Nhà sản xuất xin lỗi Hồ Quỳnh Hương sau ồn ào hủy show

Google News

Nhà sản xuất Be A Star cho biết đã gặp gỡ đại diện của Hồ Quỳnh Hương và gửi lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc gây ồn ào vừa qua.

Sau khi chương trình Be A Star kết thúc, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương có phản hồi chính thức về quyết định rời bỏ ghế nóng trong hai live show cuối. Theo đại diện giọng ca Anh, thông tin nhà sản xuất cuộc thi, công ty TV Hub cung cấp cho báo chí là “Hồ Quỳnh Hương tức giận vì Hari Won được ngồi ghế giữa” là không chính xác.
Thay vào đó, nguyên nhân khiến nữ ca sĩ quyết định hủy bỏ hợp đồng gồm 3 lý do: Nhà sản xuất chậm thanh toán cát-sê, cho phép thí sinh hát chồng và sắp xếp chỗ ngồi thiếu hợp lý.
Trước phản ứng của phía Hồ Quỳnh Hương, nhà sản xuất Be A Star tiếp tục gửi phản hồi.
Đầu tiên về cát-sê, nhà sản xuất cho biết đã thực hiện việc thanh toán cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương 70% giá trị hợp đồng vào ngày 11/4 và ngày 14/6. Hai bên đã thống nhất nghiệm thu và thanh lý hợp đồng, theo đó số tiền còn lại sẽ thanh toán cho ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là 65 triệu đồng. Khoản tiền này sẽ được thanh toán theo đúng nội dung được hai bên thỏa thuận trong biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
Nha san xuat xin loi Ho Quynh Huong sau on ao huy show
 Nhà sản xuất nhận sai sót trong việc sắp xếp vị trí ngồi chưa hợp lý.
>>>> Video: Hồ Quỳnh Hương mặt mộc hát karaoke:

Nguồn video: Facebook Hồ Quỳnh Hương.
Về việc nữ ca sĩ rút khỏi chương trình sau liveshow 7, nhà sản xuất cũng nhận sai sót đã không sắp xếp được vị trí chỗ ngồi giữa cho nữ ca sĩ theo như quy định tại hợp đồng. Bên cạnh đó, phía chương trình cho biết điều này một phần lý do khách quan khi việc sắp xếp chỗ ngồi còn phải phù hợp với các nghệ sĩ khác tham gia chương trình, cũng như yếu tố kỹ thuật.
Sau cùng, đơn vị sản xuất cho biết đã gặp gỡ đại diện của nữ ca sĩ và gửi lời xin lỗi về sự việc đáng tiếc này.
Theo Phương Giang/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)