Nhã Phương tươi rói khi được Trung Quân "cầu hôn" trên truyền hình

Google News

Thái độ của Nhã Phương vô cùng vui vẻ khi được nam ca sĩ Trung Quân cầu hôn trên sóng truyền hình. Cô cũng nói một câu khiến ai cũng bất ngờ.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Trong trí nhớ của anh" của Nguyễn Trần Trung Quân có sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương. Nguồn YouTube:
Cách đây khá lâu, Nhã Phương bất ngờ được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình ngay tại lễ trao giải Mai Vàng. Tuy nhiên, thái độ của Nhã Phương khá đơ khiến ai cũng nghĩ cô bất đắt dĩ mới nhận lời cầu hôn này.
 
Thái độ của Nhã Phương vô cùng vui vẻ khi được nam ca sĩ Trung Quân cầu hôn trên sóng truyền hình. 
Mới đây khi tham gia một gameshow, diễn viên Nhã Phương kết đôi cùng nam ca sĩ Trung Quân để đấu cùng các đội khác. Ở phần thi của trương trình, MC Phí Linh khám phá tủ lạnh nhà Trung Quân khiến ai nấy kinh ngạc vì trong đó có hộp chứa một chiếc nhẫn to bằng sứ. Ngay lập tức, nam ca sĩ cho biết, đây chính là chiếc nhẫn anh dành tặng cho người mình yêu. Nói dứt lời anh chạy về phía Nhã Phương: "Em phải làm ngay, không thể chờ đợi thêm nữa".
 
 Trung Quân quỳ gối cầu hôn Nhã Phương và biểu hiện vừa bối rối vừa vui vẻ của nữ diễn viên khiến ai cũng bất ngờ.
Trung Quân quỳ gối trao nhẫn cho Nhã Phương và nói: "Em! Nó không phải kim cương, cũng không phải là vàng mà nó là gốm, nhưng nó biểu trưng cho tình yêu của anh dành cho em. Đồng ý đi!". Trước tình cảnh này Nhã Phương khá mắc cỡ bối rối nhưng cô vẫn đeo nhẫn trong sự cổ vũ của mọi người và nói: "Cám ơn em trai của chị", khiến mọi người bất ngờ.
Theo Lam Khánh/ NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)