Nhã Phương than thở bận rộn sau scandal tình ái của Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Từng lên tiếng khẳng định bản thân vẫn ổn giữa ồn ào của Trường Giang, Nhã Phương vừa đăng tải dòng tâm sự than thở lịch trình làm việc dày đặc khiến cô chỉ muốn gục ngã. Hiện, lùm xùm của Trường Giang đã tạm lắng xuống.

>>> Mời quý độc giả xem MV "Trong trí nhớ của anh" có sự tham gia diễn xuất của Nhã Phương. Nguồn: Youtube:  
Cách đây không lâu, Nhã Phương trở thành tâm điểm của dư luận khi Trường Giang vướng ồn ào tình cảm với Nam Em. Giữa lùm xùm của bạn trai, Nhã Phương đã lên tiếng trấn an người hâm mộ rằng cô vẫn ổn.
Mới nhất, trên trang cá nhân, Nhã Phương chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. “Mấy hôm nay bận đến chóng mặt nên chỉ mong được trở lại đây hưởng chút khí lạnh, nghỉ ngơi thư giãn thôi nè, mà nhìn xong lịch làm việc thực tình chỉ muốn gục ngã”, cô than thở.
Chia sẻ của Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý của fans. Đông đảo người hâm mộ để lại bình luận động viên, an ủi nữ diễn viên phim “Tuổi thanh xuân” đồng thời khuyên cô nên giữ gìn sức khỏe.
Giống như Nhã Phương, Trường Giang cũng vùi đầu vào công việc giữa ồn ào. Tại phim trường của một gameshow, nam danh hài tỏ ra tươi tỉnh, khác với hình ảnh tiều tụy, mệt mỏi trong những ngày đầu vướng scandal.
Về phía Nam Em, khi lùm xùm tạm lắng xuống, cô khẳng định sẽ tiếp tục đi hát dù được khán giả ủng hộ hay ném đá. Trước đó, vì áp lực của dư luận, Nam Em mệt mỏi phải nhập viện truyền nước rồi ở ẩn một thời gian.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)