Nhã Phương chưa muốn cưới, mượn bài của Trấn Thành

Google News

Người đẹp "Tuổi thanh xuân" Nhã Phương mới chính thức lên tiếng chia sẻ về tin đồn chuẩn bị đám cưới với danh hài Trường Giang trong nhiều ngày qua.

Nhã Phương thẳng thắn cho biết, cô và bạn trai Trường Giang hiện tại vẫn chưa hề có ý định kết hôn trong tương lại gần. Tất cả mọi hình ảnh mà khán giả đồn đại về việc cưới xin của hai người thực tế chỉ là một cảnh quay trong phim ngắn mà thôi.
Cụ thể, khoảng giữa tháng năm, dư luận rộ lên đồn đoán cặp đôi "49 ngày" chuẩn bị kết hôn, bởi trên mạng rò rỉ những bức ảnh cưới của Nhã Phương và Trường Giang.
Tuy nhiên, nữ diễn viên gốc Quảng Nam đã đính chính rằng đây chỉ là ảnh chụp chuẩn bị cho một đoạn phim.
Nếu cô và "Mười khó" Trường Giang về chung một nhà ở đời thực, thì cả hai sẽ công bố rộng rãi.
Nha Phuong chua muon cuoi, muon bai cua Tran Thanh
 Hình ảnh bị rò rỉ khiến nhiều người đồn đoán về một đám cưới sắp diễn ra giữa Nhã Phương và Trường Giang trong thời gian sắp tới.
Xác nhận này của Nhã Phương khiến nhiều công chúng nhớ ngay đến cặp đôi Hari Won - Trấn Thành, cũng là cặp uyên ương gầy ồn ào trong showbiz Việt giống như Trường Giang và diễn viên "Tuổi thanh xuân".
Hồi tháng 11-12 năm ngoái, dư luận cũng xôn xao tin đồn Trấn Thành chuẩn bị lễ cưới với nữ ca sĩ gốc Hàn, sao loạt hình ảnh cưới lan truyền trên mạng và rò rỉ từ bạn bè, nhân viên khách sạn tổ chức hỷ sự.
Tuy nhiên, cặp đôi này cho biết họ còn bận cày cuốc, chạy show kiếm tiền, chưa có ý định kết hôn trong thời gian tới đây. Nhưng bất ngờ, đến cuối tháng 12 - chỉ sau khi tin đồn lan truyền chưa lâu, thì cả hai bất ngờ tuyên bố đám cưới hoành tráng, sau 10 tháng yêu đương.
Vì vậy, không ngoại trừ khả năng, Nhã Phương mượn bài của Trấn Thành, phát ngôn đính chính cũng chỉ để xoa dịu tin đồn - nhưng thực chất lại càng khiến công chúng quan tâm, tò mò về hôn lễ thật sự của cả hai.
Sau đó lại đột ngột đám cưới dù mới trước đấy cặp đôi còn tuyên bố chưa có ý định kết hôn, chưa chuẩn bị cho hôn lễ, sẽ không cưới trong tương lai gần...
Trong khi Nhã Phương lên tiếng nói chưa muốn cưới thời điểm này thì danh hài đất Quảng lại im tiếng, không có phát ngôn nào. Trên mạng xã hội, Trường Giang cũng không có nhiều hoạt động chia sẻ đời tư, tâm trạng trong thời gian gần đây.
Nhiều fan hâm mộ rục rịch rằng "Mười khó" đang tất bật dành thời gian cho chuẩn bị hôn sự với người đẹp.
Nha Phuong chua muon cuoi, muon bai cua Tran Thanh-Hinh-2
 Trường Giang tặng bạn gái xe sang.
Cách đây vài ngày, Trường Giang gây xôn xao vì mua tặng bạn gái xế hộp tiền tỷ. Trong ngày tặng xe, nam danh hài còn cố tình viết chữ "She’s" và kết hoa thành hình trái tim để thể hiện tình cảm với Nhã Phương.
Người hâm mộ cặp đôi nhanh chóng tung hoa chúc mừng, cho rằng món quà đắt tiền này là quà cưới ông Mười tặng cho bà Mười. Hoặc nó có thể là món quà cầu hôn người đẹp.
Theo Chi An/Báo Đất việt

>> xem thêm

Bình luận(0)