Nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu, khán giả tiếc hùi hụi

Google News

(Kiến Thức) - Trước thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu, dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối đồng thời gửi lời chúc tốt đẹp đến MC “Ai là triệu phú”.

Cư dân mạng đang xôn xao thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu. Theo đó, một số nguồn tin từ đồng nghiệp, BTV của VTV xác nhận MC “Ai là triệu phú” vừa chính thức nghỉ từ hôm qua (ngày 12/6). Ngay sau khi thông tin về nhà báo Lại Văn Sâm được đăng tải, không ít khán giả bất ngờ. Nhiều người còn bày tỏ sự tiếc nuối và không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến MC “Ai là triệu phú”.
Một tài khoản Facebook tên V.C bình luận về thông tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu: “Bác Sâm mà nghỉ hưu sẽ rất tiếc vì bác Sâm dẫn chương trình rất hay, tuy rất giản dị nhưng lại hấp dẫn người xem. Nhưng bao năm qua bác đã cống hiến cho công việc, cho xã hội bây giờ cũng đến lúc cần nghỉ ngơi và dành thời gian cho người thân. Chúc bác Sâm luôn vui vẻ và hạnh phúc”.
Tài khoản Facebook tên M.L cũng dành lời có cánh đến nhà báo Lại Văn Sâm: “Những người như bác quá điềm đạm tài giỏi rất nhiều người ngưỡng mộ nhưng thôi đến tuổi nghỉ hưu thì bác nên nghỉ để giữ gìn sức khỏe cống hiến. Như thế là quá đủ rồi. Trên truyền hình khó tìm được người như bác. Chúc bác thật nhiều sức khỏe vui vẻ bên con cháu”.
Nha bao Lai Van Sam nghi huu, khan gia tiec hui hui
 Nhà báo Lại Văn Sâm. Ảnh: Vietnamnet
Nha bao Lai Van Sam nghi huu, khan gia tiec hui hui-Hinh-2
 Khán giả tiếc hùi hụi khi biết tin nhà báo Lại Văn Sâm nghỉ hưu. Ảnh: chụp màn hình
Nha bao Lai Van Sam nghi huu, khan gia tiec hui hui-Hinh-3
 
Nhà báo Lại Văn Sâm được khán giả truyền hình yêu mến qua vai trò người dẫn chương trình với lối dẫn tự nhiên, dí dỏm và đầy am hiểu. Một loạt các chương trình ghi dấu ấn của ông gồm: SV96, SV 2000, Trò chơi thi đấu liên tỉnh. Khách mời của VTV3, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai là triệu phú…
Mặc dù là một nhà báo, BTV, MC kỳ cựu của VTV nhưng nhà báo Lại Văn Sâm chưa từng được đào tạo về báo chí. Trước khi nghỉ hưu, ông giữ chức vụ Trưởng ban VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)