Nguyễn Thị Thành "tố" bị BTC HH Việt Nam 2016 xử ép

Google News

(Kiến Thức) - Trước nghi vấn bị ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 xử ép phải bỏ thi, thí sinh Nguyễn Thị Thành đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành bất ngờ bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Đại diện xác nhận cô dừng cuộc thi vì lý do riêng còn ban tổ chức từ chối chia sẻ nguyên nhân. Tuy nhiên, cư dân mạng lại xôn xao nghi vấn thí sinh này bị “xử ép” do làm răng. Trước tin đồn này, Nguyễn Thị Thành lên tiếng.
Cụ thể, cô và gia đình đã gửi thông cáo đến báo chí, truyền thông phân trần việc phải bỏ thi Hoa hậu Việt Nam 2016 ngay trước thềm chung kết. Nguyễn Thị Thành cho biết, trước cuộc thi, một tai nạn khi đang đi làm thêm khiến cô phải trồng 8 chiếc răng nếu không sẽ hỏng cả hàm răng.
Ở vòng nhân trắc học, Nguyễn Thị Thành được thăm khám và thông qua. Người đẹp cho biết, cô đã hỏi ban tư vấn thí sinh về làm răng có ảnh hưởng gì hay không nhưng không ai nói chuyện làm răng sứ là sai. Nếu biết thí sinh không được làm răng sứ thì cô đã tự rút hồ sơ.
Nguyen Thi Thanh to bi BTC HH Viet Nam 2016 xu ep
 Nguyễn Thị Thành.
Đến khi ban tổ chức yêu cầu phải cung cấp toa thuốc của nha sĩ về chuyện làm răng làm bằng chứng, Nguyễn Thị Thành đã làm theo nhưng không được đồng ý. Ở buổi làm việc với đại diện ban tổ chức chiều ngày 9/8, cô vẫn bị từ chối dù trình bày nguyên nhân trồng răng.
Nguyễn Thị Thành cho biết thêm rằng: “Bà Dung phó ban tổ chức có nói với em rằng: Thành viết đơn xin rút lui vì lý do sức khỏe và khi đó sẽ cho Thành đi thảm đỏ, ngồi ghế VIP và cho báo chí phỏng vấn”. Tuy nhiên, cô gái gốc Bắc Ninh từ chối vì không muốn lừa dối khán giả và báo chí.
Nguyễn Thị Thành chia sẻ: “Nếu em vi phạm cuộc thi thì ban tổ chức cứ cho em loại ngay từ khi vòng sơ khảo chứ đâu đến tận chung kết. Em nghèo về tiền bạc chứ em đâu nghèo về nhân cách, đạo đức… mà em phải nói dối vậy”.
Ngoài ra, người đẹp Nguyễn Thị Thành cho biết, cô cũng được yêu cầu phải giữ im lặng để ban tổ chức xử lý thông tin này êm đẹp. Do bị loại khi đã chuẩn bị mọi thứ cho vòng chung kết nên cô cảm thấy rất hụt hẫng, hoang mang.
Hiện tại, cô rất mong ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 có câu trả lời rõ ràng về việc cô dừng cuộc thi. Nếu thực sự vi phạm quy chế thi và buộc phải rút lui, Nguyễn Thị Thành rất vui lòng thực hiện.
Được biết, Nguyễn Thị Thành được đánh giá là một trong những gương mặt tiềm năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Trước đó, cô từng tham gia cuộc thi The Face và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 nhưng cũng sớm dừng bước.
>>> Xem clip tập 4 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016: 
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)