Nguyễn Thị Thành bất ngờ chia sẻ về người đàn ông đặc biệt

Google News

Nguyễn Thị Thành đã có những chia sẻ về người đàn ông đặc biệt của mình khiến người hâm mộ không khỏi xúc động.

Mới đây, Nguyễn Thị Thành chia sẻ việc cô đã hồi phục sau một ca phẫu thuật cắt bỏ khối u diễn ra vào tháng 5 vừa qua. Thế nhưng cô không dành quá nhiều thời gian để nghỉ ngơi, thay vào đó người đẹp bắt tay vào để chuẩn bị ra mắt công ty mới.
Nguyen Thi Thanh bat ngo chia se ve nguoi dan ong dac biet
 Nguyễn Thị Thành cười tươi tắn bên bố ruột.
Trong một chia sẻ trên facebook cá nhân, Nguyễn Thị Thành đã viết dòng tâm sự khiến cho nhiều fan phải cảm động. Theo đó, người đẹp đã chia sẻ những câu chuyện nhỏ của cô và bố ruột. Cô viết: "Những lúc con đứng trước ngã rẽ cuộc đời con, bố mẹ có biết con nghĩ về điều gì không à? Con luôn tin rằng sẽ có 1 ngày gia đình mình không phải vất vả như trước nữa.
Bố sẽ không phải đi phụ hồ đến lở loét chân tay, sẽ không ho khù khụ mỗi khi trái gió trở trời, sẽ không phải xách từng xô vữa ngay cả khi trời nắng 40 độ ngoài trời nữa, bố sẽ không mất dần sức khỏe vì lo cho tương lai cho 3 chị em con nữa. Con vẫn nhớ như in mỗi khi con bảo bố nghỉ làm đi là: "Nghỉ lấy gì mà ăn hả con? Nghỉ lấy gì cho em đi học?".
Con vừa giận, vừa thương bố. Giận vì bố không chịu nghe lời khuyên của con, giận vì bố ngang bướng lắm, giận vì bố mệt, bố ốm mà không chịu nghỉ làm. Nhưng con cũng thương bố lắm , cũng chỉ vì muốn chị em con không bị đó , muốn chị em con bằng người, muốn chị em con có tương lai tươi sáng hơn, sẽ không phải lam lũ như bố mẹ nữa".
>>>> Video giới thiệu bản thân của Nguyễn Thị Thành (Nguồn: Misstourism Vietnam)
Nguyen Thi Thanh bat ngo chia se ve nguoi dan ong dac biet-Hinh-2
 Toàn bộ chia sẻ về bố của Nguyễn Thị Thành.
Nhiều người đã đồng cảm với Nguyễn Thị Thành trong chia sẻ về người bố tần tảo khiến cô vừa giận lại vừa thương. Bạn Nguyễn Khắc Tiệp viết: "Đọc mà rưng rưng nước mắt. Cố lên vì hạnh phúc và tương lại gia đình sau này. Dũng cảm bước tiếp ước mơ và hoài bão của mình Thành nhé".
Theo Thế Phong/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)