Nguyễn Thị Huyền bất ngờ xuất hiện ở hậu trường Táo Quân

Google News

Xuất hiện trong buổi ghi hình Táo quân 2018, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trông rất khác lạ so với 13 năm trước - khi người đẹp đăng quang. Cuộc sống của người đẹp giờ đây, không có ánh hào quang của showbiz.

>>> Mời quý độc giả xem video "Nguyễn Thị Huyền thi ứng xử hoa hậu". Nguồn Youtube:
Năm 2004, Nguyễn Thị Huyền đăng quang Hoa hậu Việt Nam trong sự hài lòng của công chúng. Vẻ đẹp Á đông của cô gái Hải Phòng khiến cho nhiều người yêu mến. Ngay sau khi đăng quang, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục làm nhiệm vụ của mình bằng việc thi Hoa Hậu Thế giới tại TP.Tam Á, Trung Quốc. Tại đây, cô xuất sắc đứng top 15 và đứng đồng hạng 10 cùng hoa hậu nước chủ nhà.
Đăng quang ngôi vị vương miện một cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam nhưng Nguyễn Thị Huyền không dùng danh tiếng của mình vào việc đi sự kiện hay dùng truyền thông để lăng xê hình ảnh. Người đẹp chọn cách sống khá bình yên.
Trên trang cá nhân, NTK Đức Hùng chia sẻ những bức ảnh chụp với Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tại hậu trường buổi ghi hình Táo quân 2018 và người đẹp đất cảng vẫn đẹp đằm thắm.
 
 
 
 
Trên trang cá nhân, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền rất ít khi chia sẻ những hình ảnh đi sự kiện hào nhoáng mà thường chia sẻ những chuyện đi thiện nguyện của mình. Cuộc sống của người đẹp giờ đây, không có ánh hào quang của showbiz.
Theo Ngân An/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)