Nguyễn Phương Anh trở thành quán quân Người hát tình ca

Google News

Vượt qua Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang, Nguyễn Phương Anh trở thành quán quân Người hát tình ca, nhận giải thưởng 300 triệu đồng.

Tập cuối cùng của Người hát tình ca 2017 là đêm Gala trao giải lên sóng tối 20/8. Kết quả, vượt qua Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang, Nguyễn Phương Anh trở thành quán quân Người hát tình ca và nhận giải thưởng 300 triệu đồng. Lều Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang cùng nhận giải Á quân với trị giá 50 triệu đồng.
Trước đó, trong đêm chung kết, Nguyễn Phương Anh đã có đêm thi thành công khi hai phần biểu diễn đơn ca và song ca đều nhận được nhiều lời khen từ giám khảo Ý Lan, nhạc sĩ Đức Huy và Thanh Hà.
Nguyen Phuong Anh tro thanh quan quan Nguoi hat tinh ca
Nguyễn Phương Anh trở thành quán quân Người hát tình ca mùa 2. Ảnh: BTC. 
>>> Xem clip Nguyễn Phương Anh hát "Kiếp đam mê" trong chương trình Người hát tình ca: 
So với hai Á quân, Nguyễn Phương Anh đạt được chiến thắng toàn diện hơn với 85% điểm hiện trường và 15% điểm số quy đổi từ tin nhắn bình chọn của khán giả.
Chia sẻ cảm xúc khi trở thành quán quân Người hát tình ca, Nguyễn Phương Anh nói: “Khi tham gia chương trình, tôi luôn nghĩ đây là một sân chơi để tôi có thể hát những dòng nhạc mà mình ít hát thậm chí là chưa từng hát. Qua cuộc thi này tôi được trải nghiệm bản thân qua nhiều thể loại nhạc, có thêm nhiều người bạn mới, nhiều khán giả mới. Tôi tin rằng, những điều đó cũng quý giá như chính giải Quán quân của chương trình”.
Trong đêm Gala, giám đốc âm nhạc Vũ Quốc Việt nhận xét: “Trong một mùa giải với những thí sinh đều đã từng thành công ở các chương trình khác, sự chênh lệch trong trình độ là không quá lớn. Nguyễn Phương Anh có điểm trội hơn các thí sinh còn lại là sự ổn định phong độ qua từng tuần thi”.
Nguyen Phuong Anh tro thanh quan quan Nguoi hat tinh ca-Hinh-2
 Lều Phương Anh được ca sĩ Ý Lan đánh giá cao. Ảnh: BTC.
Nhạc sĩ Đức Huy lý giải chiến thắng của Nguyễn Phương Anh: “Trong đêm chung kết, Nguyễn Phương Anh và Ôn Vĩnh Quang nhận được đồng điểm từ Ban giám khảo nhưng khán giả đã dành nhiều sự ủng hộ hơn cho Nguyễn Phương Anh.
Đây là một giọng hát truyền cảm, chất giọng đặc biệt với nhịp vững chắc, có kinh nghiệm và rất sáng sân khấu. Ngoài giọng hát, Nguyễn Phương Anh còn có nụ cười và sự duyên dáng, dễ gây cảm tình với khán giả".
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)