Người phán xử tập cuối: Thế chột cảm ơn Phan Quân đã nuôi Lê Thành

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer Người phán xử tập cuối, gọi điện cho Phan Quân, Thế chột cảm ơn: “Ấu trùng của tao đấy! Nhờ mày mà nó đã biến thành phượng hoàng”.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập cuối (Nguồn: Rubic 8):
Cho đến những tập gần cuối của Người phán xử, Lê Thành là con của ai vẫn chưa rõ thực hư. Theo trailer Người phán xử tập cuối vừa được tung ra, Thế chột gọi điện cho Phan Quân. Hắn hả hê cảm ơn ông trùm đã giúp hắn nuôi Lê Thành.
“Tao nhổ toẹt vào cái triết lý gia đình là thứ tồn tại duy nhất của mày. Tao đã khiến cho mày thấy, cái thằng mà mày tưởng là con đã chĩa thẳng súng vào ngực vợ mày và bóp cò. Ấu trùng của tao đấy! Nhờ mày mà nó đã biến thành phượng hoàng”, Thế chột nói.
Nguoi phan xu tap cuoi: The chot cam on Phan Quan da nuoi Le Thanh
 Phan Quân.
Nguoi phan xu tap cuoi: The chot cam on Phan Quan da nuoi Le Thanh-Hinh-2
 Thế chột.
Trước đó, trong Người phán xử tập 46, Lê Thành tìm đến vợ ông trùm - bà Hồ Thu. Anh cầm trong tay một khẩu súng. Lợi dụng lúc Lê Thành sơ hở, bà Hồ Thu cướp súng nhưng không bóp cò sau khi được Lê Thành khuyên nhủ.
Lê Thành không biết rằng Thế chột cũng đến tìm bà Hồ Thu. Hắn đã dùng súng để xử vợ ông trùm Phan Quân vì cho rằng chính bà đã đẩy người yêu hắn vào chỗ chết. Sau đó, Thế chột đã gửi ảnh xác bà Hồ Thu cho Phan Quân.
Theo trailer Người phán xử tập cuối, ngoài gọi điện thoại cảm ơn ông trùm đã nuôi Lê Thành, Thế chột đã gửi tờ xét nghiệm ADN làm bằng chứng. Sau đó, Phan Quân dường như đã điều tra lại thân thế của Lê Thành.
Theo đó, Lương Bổng xác nhận với Phan Quân rằng Hùng cá rô trước khi chết đã khẳng định Lê Thành là con của ông trùm qua tờ xét nghiệm ADN. Lúc này, Phan Quân tỏ ý rằng ông đã quá chủ quan và trong quá trình sống với Lê Thành, bằng linh cảm, ông cũng khẳng định Lê Thành là con đẻ.
Tập 47 Người phán xử lên sóng vào 21h30 tối nay (ngày 31/8) trên kênh VTV3 sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi Lê Thành là con của ai. 
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)