Người phán xử tập 46: Lê Thành ôm thuốc nổ diệt kẻ thù Phan Thị?

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer Người phán xử tập 46, Lê Thành và ông trùm Phan Quân trò chuyện về việc chuẩn bị thuốc nổ còn bà Hồ Thu bị Thế chột uy hiếp.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 46 (Nguồn: Rubic 8):
Chỉ còn 2 tập nữa, bộ phim Người phán xử sẽ kết thúc. Theo trailer Người phán xử tập 46 vừa được tung ra, Lê Thành dường như có ý định dùng thuốc nổ để tiêu diệt kẻ thù của tập đoàn Phan Thị.
Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với ông trùm Phan Quân, Lê Thành hỏi về việc đã chuẩn bị hàng cho anh chưa. Đáp lại mọi thứ đã sẵn sàng, Phan Quân hỏi lại Lê Thành: “Con làm được chứ?”. Khi thấy con trai gật đầu, ông trùm thắc mắc: “Nhưng ai đã hướng dẫn con sử dụng thuốc nổ?”.
Phan Thành chỉ đáp lại: “Con tự lo được. Qua ngày mai sẽ không còn thằng nào dám chống lại Phan Thị nữa”. Phan Quân nhắc nhở Lê Thành cẩn thận đồng thời tự hào nói: “Con đúng là con trai của bố”.
Nguoi phan xu tap 46: Le Thanh om thuoc no diet ke thu Phan Thi?
 Lê Thành.
Cũng theo trailer Người phán xử tập 46, Thế chột quyết xử vợ ông trùm Phan Quân - bà Hồ Thu. Thế chột cho rằng chính vợ chồng bà Hồ Thu đã đẩy người yêu của hắn là bà Tuyết cũng là mẹ của Lê Thành vào chỗ chết.
Nguoi phan xu tap 46: Le Thanh om thuoc no diet ke thu Phan Thi?-Hinh-2
 Bà Hồ Thu bị Thế chột uy hiếp.
Trong một diễn biến khác, Phúc Hô muốn Trần Tú mang một món quà gửi đến Phan Thị. Dù biết sẽ gặp nguy hiểm, Trần Tú vẫn đồng ý với điều kiện sau khi hoàn thành xong nhiệm vụ anh sẽ đưa em gái Mỹ Hạnh đi thật xa, không còn liên quan đến Phúc Hô nữa.
Tập 46 Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 hôm nay (ngày 30/8) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)