Người phán xử tập 44: Phúc Hô ép vợ phá thai, dọa xử Lê Thành

Google News

(Kiến Thức) - Phúc Hô ngày càng nguy hiểm. Trong Người phán xử tập 44, hắn bắt tay với Thế chột, đến đòi nợ máu Vũ Bắc, dọa xử Lê Thành, ép vợ phá thai.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 44 (Nguồn: Rubic 8):
Sau Thế chột, Phúc Hô trở thành một nhân vật đầy nguy hiểm. Theo trailer Người phán xử tập 44, trong cơn điên tình vì Mỹ Hạnh mang thai con của Lê Thành, Phúc Hô tuyên bố với Mỹ Hạnh rằng hắn sẽ giết Lê Thành. Không những vậy, Phúc Hô dường như có ý định ép vợ phá thai.
Nguoi phan xu tap 44: Phuc Ho ep vo pha thai, doa xu Le Thanh
 Phúc Hô.
Trong một diễn biến khác của Người phán xử, Phúc Hô đến đòi nợ máu Vũ Bắc. Hắn tức giận vì không thù oán gì mà bị Vũ Bắc gài bẫy, bắt nhận tội và bị tù 5 năm. Bị đe dọa, Vũ Bắc bất ngờ tiết lộ chính ông trùm Phan Quân là người đứng đằng sau. Dù Vũ Bắc nói bị ép làm vậy, Phúc Hô vẫn muốn đòi nợ.
Nguoi phan xu tap 44: Phuc Ho ep vo pha thai, doa xu Le Thanh-Hinh-2
 Phúc Hô bắt Vũ Bắc phải trả nợ.
Trailer Người phán xử tập 44 cũng hé lộ phân cảnh Phúc Hô bắt tay với Thế chột. Cụ thể, Thế chột không thể giao nộp hàng theo yêu cầu của Phúc Hô nên thuyết phục giúp Phúc Hô một tay trong việc đấu với ông trùm Phan Quân coi như để bù lại số hàng đã mất.
Nguoi phan xu tap 44: Phuc Ho ep vo pha thai, doa xu Le Thanh-Hinh-3
 Phúc Hô bắt tay với Thế chột.
Không chỉ là đối thủ đe dọa đến tập đoàn Phan Thị, Phúc Hô còn là nhân vật nguy hiểm với gia đình Phan Quân. Trong một phân cảnh, một đàn em của Phúc Hô đến tiếp cận nhà Phan Quân. Khi bắt gặp cháu trai ông trùm ở cổng, hắn đã tóm tay đứa bé qua song cửa cổng.
Nguoi phan xu tap 44: Phuc Ho ep vo pha thai, doa xu Le Thanh-Hinh-4
 Diễm My và con trai gặp nguy hiểm.
Nghe tiếng con trai kêu cứu, Diễm My vội vã chạy ra. Đàn em của Phúc Hô tỏ ra khá manh động. Hắn giơ súng định bắn Diễm My và con trai. Khán giả tò mò số phận của cháu trai và con dâu ông trùm trong tập 44 Người phán xử sẽ lên sóng vào 21h30 tối nay (ngày 23/8) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)