Người phán xử tập 41: Phan Hải quyết xử Hương phố

Google News

(Kiến Thức) - Trailer Người phán xử tập 41 hé lộ phân cảnh Phan Hải vô cùng tức giận khi phát hiện bị Hương phố phản bội trong suốt thời gian qua.

>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 41 (Nguồn: TVAd Insider):
Sau Vân Điệp, Phan Hải rất si mê cô bồ Hương phố. Tuy nhiên, xuất hiện trong một phân cảnh của Người phán xử tập 41 sẽ lên sóng tối nay (ngày 10/8), cậu ấm nhà Phan Thị bất ngờ muốn xử cô vợ hờ của mình.
Theo trailer Người phán xử, Phan Hải ra viện và tìm gặp Hương phố. Anh tỏ ra tức giận khi phát hiện người đâm sau lưng bấy lâu này lại chính là cô bồ mà anh cưng chiều. Đau đớn vì bị phản bội, Phan Hải dùng súng chĩa vào đầu Hương phố đồng thời tuyên bố muốn giết chết cô.
Khi tính mạng bị đe dọa, Hương phố khóc lóc van xin Phan Hải tha chết cho cô: “Trong vòng luẩn quẩn ấy, em phải làm tất cả mọi việc để cứu được cái mạng sống của mình. Anh Hải, em xin anh, anh đừng giết em”.
Nguoi phan xu tap 41: Phan Hai quyet xu Huong pho
 Phan Hải.
Nguoi phan xu tap 41: Phan Hai quyet xu Huong pho-Hinh-2
 Hương phố.
Trong Người phán xử, Hương phố là nhân vật bị Kính "trắng" mua chuộc bằng ma túy để tiếp cận Phan Hải. Tuy nhiên, cô lại có tình cảm với cậu ấm nhà Phan Thị. Ngoài ra, Hương phố còn là một nguồn tin thân thiết của công an.
Dù có vẻ ngoài bất cần nhưng bên trong Hương phố dường như rất yếu đuối. Cô tỏ ra bất lực khi bị Hoàng mặt sắt làm nhục, lợi dụng. Sau đó, Hương phố muốn bỏ đi nhưng không thể. Khán giả tò mò liệu cô có được Phan Hải tha chết hay không.
Tập 41 Người phán xử sẽ lên sóng vào lúc 21h30 tối nay (ngày 10/8) trên kênh VTV3.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)