Người phán xử tập 38: “Vĩnh biệt” ông trùm Phan Quân

Google News

(Kiến Thức) - Trong Người phán xử tập 38, Hoàng mặt sắt cầm súng đe dọa ông trùm Phan Quân: “Vĩnh biệt người phán xử”.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 38 (Nguồn: TVAd Insider):
Trailer Người phán xử tập 38 vừa được nhà sản xuất tung ra. Đáng chú ý, trong một phân cảnh, ông trùm Phan Quân bất ngờ khi bị Hoàng mặt sắt chĩa súng đồng thời tuyên bố: “Vĩnh biệt người phán xử”. Khán giả tò mò liệu ông trùm có thoát được họng súng của Hoàng mặt sắt hay không.
Nguoi phan xu tap 38: “Vinh biet” ong trum Phan Quan
 Ông trùm Phan Quân.
Nguoi phan xu tap 38: “Vinh biet” ong trum Phan Quan-Hinh-2
 Hoàng mặt sắt.
Trailer Người phán xử tập 38 cũng hé lộ một phân cảnh ông trùm Phan Quân phán xử chính vợ của mình - bà Hồ Thu. Ông trùm cho hay Bảo Ngậu sẽ bị bắt về phán xử sau vì chưa đầy đủ nhân chứng còn A Lý đã nhận hết tội lỗi về mình nên phải bị trừng trị.
Tuy nhiên, đối với vợ của mình là bà Hồ Thu, ông trùm Phan Quân sẽ phán xử ngay. Ông nói: “Vượt qua những quy định của Phan Thị, bà Thu đã truy sát Thành, tiết lộ những thông tin đám cưới khiến Thành bị bắt.
Chủ mưu hành hung Ngọc dẫn đến sảy thai và còn làm cho người phụ nữ tên Oanh lâm vào tình trạng nguy kịch. Biết nhưng không ngăn cản, còn đưa cho con vay tiền buôn ma túy, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tập đoàn. Chiếu theo những lời đã công bố trước đây, tôi phán xử”.
Nguoi phan xu tap 38: “Vinh biet” ong trum Phan Quan-Hinh-3
 Ông trùm Phan Quân phán xử chính vợ của mình.
Chưa rõ lời phán xử của ông trùm Phan Quân đối với vợ của mình tuy nhiên, theo một trailer, Phan Hương và Diễm My khóc trước khi tiễn bà Hồ Thu lên xe. Về phía A Lý, anh bị Lương Bổng xử bắn theo lệnh của ông trùm. Từng được A Lý cứu mạng nên Lương Bổng khá do dự.
Tập 38 Người phán xử lên sóng vào lúc 21h30 hôm nay (ngày 2/8) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)