Người phán xử tập 32: Ông trùm Phan Quân khích tướng Bảo Ngậu

Google News

(Kiến Thức) - Trong Người phán xử tập 32, ông trùm Phan Quân khích tướng Bảo Ngậu: “Nếu như anh Bổng không bận việc thì việc chắc chắn đã xong rồi”.

Mời quý độc giải xem trailer Người phán xử tập 32 (Nguồn: Rubic 8):
Nhà sản xuất Người phán xử vừa tung một trailer của tập 32 sẽ lên sóng vào tối nay (12/7). Một phân cảnh đáng chú ý trong Người phán xử tập 32 là cuộc trò chuyện giữa ông trùm Phan Quân và Bảo Ngậu. Khi thông báo tin chưa hoàn thành công việc được giao, Bảo Ngậu bị ông trùm trách cứ.
“Cậu đi suốt cả ngày chỉ để nói với tôi một câu đó à? Cái chúng ta thiếu chính là thời gian. Nếu như anh Bổng không bận việc đi kiếm thằng Thành và thằng Hải thì chắc chắn đã xong rồi. Cậu nên xem lại khả năng của bản thân mình”, ông trùm nói. 
Bị ông trùm chê không bằng Lương Bổng, Bảo Ngậu nói: “Vụ này có người nào cố tình dàn xếp, có sự tính toán rất kỹ nên việc lần ra kẻ chủ mưu hơi khó. Cháu cho rằng kẻ viết bài báo này cũng có liên quan nên đang lần ngược lại đầu mối đó”.
Có thể thấy, đối với ông trùm, Lương Bổng vẫn luôn là trợ thủ đắc lực nhất. Tất nhiên, để trở thành Lương Bổng trong tương lai của tập đoàn Phan Thị, Bảo Ngậu sẽ còn cần rất nhiều thời gian nữa.
Nguoi phan xu tap 32: Ong trum Phan Quan khich tuong Bao Ngau
 Ông trùm.
Nguoi phan xu tap 32: Ong trum Phan Quan khich tuong Bao Ngau-Hinh-2
 Bảo Ngậu.
Trailer Người phán xử tập 32 cũng hé lộ phân cảnh Phan Hải cùng Hương “phố” sau khi lái xe gây tai nạn. Vì sợ bố mẹ nên Phan Hải chưa muốn trở về nhà ngay. Trong cuộc trò chuyện với cô bồ, anh bị khích tướng: “Chồng cứ sợ ông già như thế thì làm được cái gì”.
Trước đó, trong một trailer khác của Người phán xử tập 32, ông trùm sai Lương Bổng dạy cho Hương “phố” 1 bài học khi biết Phan Hải chơi ma túy đá cùng Hương “phố” và gây tai nạn. Ngoài ra, trong một phân cảnh, Lê Thành bất ngờ bị phát hiện bởi một tay trong của Thế "chột".
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)