Người phán xử tập 31: Ông trùm tuyên bố sốc về Phan Hải

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer Người phán xử tập 31, ông trùm Phan Quân khẳng định: “Phan Thị cần một người có bản lĩnh để lãnh đạo chứ không cần một đứa con”.

Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 31 (Nguồn: Kênh Kiến thức):
Trước khi tiếp tục lên sóng vào tối nay (ngày 6/7), bộ phim Người phán xử vừa hé lộ diễn biến đáng chú ý trong tập 31. Trong trailer Người phán xử tập 31, ông trùm Phan Quân ngồi nói chuyện với vợ là bà Hồ Thu.
Khi bà Hồ Thu nhắc nhở chồng: “Anh đừng quên thằng Hải mới là con chính thức của anh đấy”. Ông trùm đáp lại: “Điều đó thì ai cũng biết nhưng Phan Thị cần một người có bản lĩnh để lãnh đạo chứ không cần một đứa con”.
Ong trum: “Phan Thi can nguoi ban linh lanh dao chu khong can con“
 Ông trùm Phan Quân bên Phan Hải và Lê Thành. Ảnh: Vietnamnet
Ong trum: “Phan Thi can nguoi ban linh lanh dao chu khong can con“-Hinh-2
 Vợ ông trùm. Ảnh: chụp màn hình
Trước đó, trong tập 30, ông trùm phát hiện Phan Hải có dấu hiệu dùng thuốc lắc. Bực bội vì con trai xử sự như thanh niên mới lớn cũng như quên việc quan trọng Lê Thành nhờ vả, ông mắng mỏ con trai càng ngày càng vô dụng và e rằng Phan Thị sẽ sụp đổ trước khi con trai lên làm lãnh đạo.
Về phía Phan Hải, anh ngày càng tỏ ra bất mãn vì cảm thấy không được coi trọng. Bị bố dạy dỗ, Phan Hải không giấu ý định lập đế chế khác. Trước tuyên bố của con trai, ông trùm cho rằng Phan Thị không dành cho những người quay lưng với đế chế này.
Phan Hải tiếp tục tỏ ra bức xúc với bố: "Thế bố định dành cho ai? Dành cho thằng Thành à?". Lúc này, ông trùm rất giận dữ vì lối sống vô trách nhiệm của Phan Hải. Ông yêu cầu con trai lập tức trở về Phan Thị.
Trailer tập 31 Người phán xử cũng tiết lộ phân cảnh Thế Chột lên cơn co giật sau khi bị một người lạ mặt giả danh bác sĩ đã tiêm thuốc độc vào ống truyền. Câu hỏi được nhiều người xem đặt ra Thế Chột có chết khi bị ám sát lần này hay không.
Tập 31 Người phán xử sẽ lên sóng vào lúc 21h30 tối nay (ngày 6/7) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)