Người phán xử tập 30: Phan Hải tuyên bố lập đế chế mới

Google News

(Kiến Thức) - Trong trailer Người phán xử tập 30, sau màn dạy dỗ của ông trùm, Phan Hải tuyên bố: “Thế bố không nghĩ con sẽ lập đế chế khác à?”

>>>> Mời quý độc giả xem trailer Người phán xử tập 30 (Nguồn: Rubic 8):
Nhà sản xuất vừa tung trailer Người phán xử tập 30. Trailer này hé lộ màn dạy dỗ cực chất của ông trùm Phan Quân với Phan Hải. Trong cuộc trò chuyện, ông trùm mắng con trai ngày càng vô dụng: “Trong lúc cả nhà đang rối ren thì con ở đây với gái? Trong đầu con chỉ có gái thôi à?...
...Con càng ngày càng vô dụng, đến chuyện bác Sơn làm cũng không xong. Là người đứng đầu của Phan Thị là phải biết lo cho thành viên trong đế chế của mình. Bố e đế chế Phan Thị sẽ sụp đổ trước ngày con lên ngôi”.
Bị dạy dỗ, Phan Hải phản kháng: “Thế bố không nghĩ con sẽ lập đế chế khác à?”. Trước tuyên bố của con trai, ông trùm dứt khoát nói: “Làm được thế thì tốt! Cái đế chế Phan Thị bố gây dựng là để cho những người xứng đáng được hưởng, chứ không dành cho những kẻ quay lưng lại với nó”.
Nguoi phan xu tap 30: Phan Hai tuyen bo lap de che moi
 Cuộc trò chuyện giữa ông trùm và con trai khá căng thẳng. Ảnh: chụp màn hình
Nguoi phan xu tap 30: Phan Hai tuyen bo lap de che moi-Hinh-2
 Phan Hải tuyên bố muốn lập đế chế mới. Ảnh: chụp màn hình
Trước đó, trong tập 29 Người phán xử, bên cô bồ Hương Phố, Phan Hải tỏ ra chạnh lòng khi chia sẻ cảm giác anh như một người thừa trong gia đình và nhận chỉ là một dị bản của ông trùm trong khi đã có một bản sao hoàn hảo là Lê Thành.
Tập 30 Người phán xử còn hé lộ kẻ thực sự đã ra tay hãm hại Bích Ngọc - người yêu Lê Thành đến sảy thai. Bất ngờ, đó là một người rất quen. Trước đó, Lê Thanh từng nghi Thế chột, còn Phan Quân lại cho rằng anh em Tuấn Tú là kẻ hãm hại Bích Ngọc. 
Người phán xử tập 30 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 tối nay (5/7) trên kênh VTV3.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)