Người mẫu Hồng Quế sinh con gái đầu lòng

Google News

Người đẹp Hồng Quế sinh thường tại Bệnh viện Phụ sản Trung Ương tại Hà Nội.

Làng giải trí vừa đón tin vui khi người mẫu Hồng Quế mới sinh con gái đầu lòng vào chiều tối hôm nay 12/10. Người đẹp sinh thường tại bệnh viện phụ sản Trung Ương tại Hà Nội.
Được biết, con gái của Hồng Quế nặng 2,9 kg và được cô gọi tên thân mật là bé Cherry. Ngay trước khi sinh con, Hồng Quế hạnh phúc chia sẻ tấm hình chụp cùng bố mẹ ruột và Hoa hậu Ngọc Hân. Được biết, Hoa hậu Ngọc Hân cùng bố mẹ ruột của Hồng Quế đã túc trực tại bệnh viện trong thời khắc quan trọng của cô.
Nguoi mau Hong Que sinh con gai dau long
 
Ngay lập tức, nhiều sao Việt như Ngọc Trinh, Huyền My, Đỗ Long, Luk Vân hay Maya đã gửi lời chúc tới Hồng Quế, chúc cô mẹ tròn con vuông.
Hồng Quế chính thức công khai chuyện mang bầu khi tham gia Bước nhảy hoàn vũ, khi đó cô đã bỏ cuộc ngay trước đêm chung kết vì lí do sức khỏe. Người đẹp không biết mình mang thai cho tới khi bác sĩ thông báo và yêu cầu cô không tiếp tục tham gia cuộc thi để đảm bảo sức khỏe cho hai mẹ con.
Trong quá trình mang thai, Hồng Quế thường xuyên cập nhật hình ảnh khoe bụng bầu rất thoải mái. Có nhiều tin đồn Hồng Quế mang thai của bạn nhảy với cô trong "Bước nhảy hoàn vũ".
Trước những tin đồn trên, Hồng Quế cho biết: "Bạn nhảy của em thì liên quan gì tới chuyện tình cảm và đời sống riêng của em cơ chứ... Công việc của em không có nghĩa là dính líu tình cảm!". Cùng với đó, Hồng Quế cũng hy vọng mọi người không đưa ra bất kì lời nhận xét hay kết luận nào trước khi cô lên tiếng.
Hiện tại, thông tin và danh tính về bố của con gái Hồng Quế vẫn là một bí mật.
Theo Huy Nam/báo Phụ nữ

Bình luận(0)