Người mẫu Anh quốc đột tử trong nhà riêng ở London

Google News

(Kiến Thức) - Tara Palmer-Tomkinson, người mẫu Anh quốc đã được một người bạn phát hiện chết trong nhà riêng ở London vào chiều 1h40 ngày 8/2.

Những người công nhân xây dựng ở căn hộ phía dưới nhà Tara cho biết 5 ngày trước họ nghe thấy một tiếng nổi lớn trong căn nhà của người mẫu 45 tuổi và kể từ đó họ không nhìn thấy cô nữa.
Nguoi mau Anh quoc dot tu trong nha rieng o London
 Tara Palmer-Tomkinson tới dự đám cưới hoàng tử William năm 2011. (Ảnh: Getty Images)
Cảnh sát cho biết chưa thể giải thích vụ người mẫu Anh quốc đột tử và họ vẫn đang điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên tới thời điểm này, cảnh sát cho rằng cái chết của Tara không liên quan tới yếu tố tội phạm.
Tara Palmer-Tomkinson có mối quan hệ rất thân thiết với gia đình Thái tử Charles. Gia đình cô và hoàng gia thường đi trượt tuyết với nhau. Cô cũng là người luôn ở bên hoàng tử William và Harry sau khi công nương Diana qua đời.
Suốt những năm 90, Tara và gia đình cô thường cùng gia đình Thái tử Charles đi nghỉ ít nhất 3 lần/năm.
Nguoi mau Anh quoc dot tu trong nha rieng o London-Hinh-2
 Tara cùng hoàng tử Harry trượt tuyết trong một kỳ nghỉ năm 1997. (Ảnh: Rex Features)
Chào đời ở Hampshire năm 1971, sau khi tốt nghiệp trung học, Tara Palmer-Tomkinson làm trợ lý cho một stylist tại tạp chí Tatler và sau đó nổi tiếng bởi là cô gái nghiện tiệc tùng. Lối sống thác loạn đã tiêu tốn của Tara 400 bảng Anh/ngày và lúc đó cô chỉ nặng 38kg. Tara từng phải cai nghiện cocaine và các chất gây nghiện khác.
Tara từng có mối quan hệ với Sid Owen vào năm 1998. Trước đó cô từng hẹn hò với tay keyboard của nhóm Duran Duran, Nick Rhodes. Chính Nick là người đã giúp cô vượt qua giai đoạn khó khăn khi phải đi cai nghiện. Sau khi cai nghiện thành công, Tara phải lòng Greg Martin và hai người đính hôn với nhau.
Nguoi mau Anh quoc dot tu trong nha rieng o London-Hinh-3
 Tara và Thái tử Charles cùng tham gia một sự kiện năm 2003. (Ảnh: PA)
Năm 2002 Tara tham gia chương trình I’m a Celebrity...Get Me Out of Here! và giành giải nhì. Là một nhạc công piano tài năng, cô từng giành giải Comic Relief Does Fame Academy.
Nguoi mau Anh quoc dot tu trong nha rieng o London-Hinh-4
 Bức ảnh cuối cùng của Tara chụp hôm 25/1/2017. (Ảnh: Goff Photos)
Mặc dù đã không dùng ma túy từ lâu nhưng năm 2008 Tara có dấu hiệu của bệnh tâm thần, do ảnh hưởng từ nhiều năm nghiện ma túy trước đó. “Tôi thực sự mệt mỏi. Tôi đã rời khỏi thảm đỏ, các buổi công chiếu phim, tạp chí. Hai năm nay tôi chỉ mặc pyjama, ngồi trong nhà và viết tiểu thuyết”, Tara tâm sự.
Nguoi mau Anh quoc dot tu trong nha rieng o London-Hinh-5
 Cảnh sát đứng bên ngoài khu nhà của Tara khi nhận được tin cô chết trong nhà riêng. (Ảnh: Ray Collins)
Tháng 12/2014, Tara bị bắt ở sân by Heathrow và buộc phải xuống khỏi chuyến bay vì gây náo loạn trong khoang hạng nhất và bị nghi sử dụng ma túy trở lại. Một năm sau đó, người mẫu Anh quốc phát hiện bị u não và trong cuộc phỏng vấn vào tháng 11 cô nói: “Tôi không còn là con người trước kia. Giờ tôi bình tĩnh hơn nhiều”.
Kể từ khi bị bệnh, Tara suy nghĩ rất về cái chết thậm chí có lúc cô còn bàn tới chuyện đám ma của mình ra sao.
Thái An (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)