Người học trò bí ẩn ít biết của ca sĩ Minh Thuận

Google News

Ít ai biết đến thân thế cậu học trò bí ẩn của ca sĩ Minh Thuận.

Ca sĩ, diễn viên Minh Thuận qua đời đã để lại nhiều niềm thương tiếc khôn nguôi cho người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp của anh. Dù được mọi người biết đến với nhiều ca khúc nổi tiếng một thời nhưng lúc sinh thời anh là người khá kín tiếng, chính vì vậy cuộc sống riêng tư của Minh Thuận ít ai biết đến.
Ít ai biết được rằng, nam diễn viên "Cô gái xấu xí" còn có một người học trò luôn dành cho anh sự kính trọng và lòng biết ơn chân thành nhất đó là ca sĩ trẻ Nguyên Trung.
Nguoi hoc tro bi an it biet cua ca si Minh Thuan
Ca sĩ trẻ Nguyên Trung. 
Nguyên Trung sinh năm 1990, là người con của quê hương sông nước Tiền Giang. Nam ca sĩ dòng nhạc xưa có duyên gặp gỡ với thầy khi Minh Thuận đi thi Gương mặt thân quen. Vì ngưỡng mộ tài năng và nhân cách sống của Minh Thuận nên Nguyên Trung đã coi anh như một người thầy của mình.
Dù làm công việc chính là kinh doanh ở Tiền Giang nhưng mỗi khi có dịp lên Thành phố Hồ Chí Minh, Nguyên Trung không quên tới thăm thầy rồi nói chuyện tâm sự. Là người từng trải, cố ca sĩ luôn đưa cho học trò rất nhiều lời khuyên về cuộc sống, cách sống và đối xử với mọi người. Khi trải lòng về tâm nguyện muốn theo nghiệp ca sĩ của mình, Minh Thuận đã giảng giải cho anh nghe rất nhiều về những khó khăn, cạm bẫy và khuyên anh đừng vội vàng, hấp tấp để phải đánh đổi. Muốn thành công phải tự đi lên bằng tài năng và đôi chân của mình như thế mới thực sự bền lâu.
Nguoi hoc tro bi an it biet cua ca si Minh Thuan-Hinh-2
Nguyên Trung tới tiễn đưa người thầy mà anh hết lòng kính trọng. 
Khi nghe tin thầy bị bệnh, nam ca sĩ trẻ cũng vào viện thăm nhưng cũng chẳng trò chuyện được nhiều. Rồi khi đang lưu diễn tại Singapore, anh bàng hoàng rụng rời khi nghe tin Minh Thuận qua đời. Một ngày trước khi đưa tang, anh mới có thể trở về đưa tiễn người thầy đáng kính của mình.
Là người điềm đạm, Nguyên Trung chưa khi nào nghĩ rằng sẽ nhờ sự nổi tiếng của thầy để "thơm lây". Lý do cũng chỉ vì: "Em ngại". Vì lẽ đó, không phải ai cũng biết về mối quan hệ thân thiết giữa anh và thầy Minh Thuận. Cho đến hiện tại, nghe lời thầy dặn, nam ca sĩ vẫn đang cần mẫn, cố gắng nỗ lực bằng tất cả niềm đam mê của mình. Còn nổi tiếng hay không còn là do "duyên" chưa tới.
Mời quý độc giả xem video Nam ca sĩ Minh Thuận qua đời (nguồn VTC):
Theo Cát Tường/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)