Người đẹp Hàn ôm trăn "khủng" quanh cổ, Hà Hồ cũng phải chịu thua

Google News

Han Soo Mi khiến công chúng sửng sốt vì đăng ảnh vui vẻ bên một chú trăn lớn quấn cổ.

Han Soo Mi được biết đến là bà xã của danh hài Park Myung Soo. Mới đây, cô đăng lên trang cá nhân tấm hình trăn quấn quanh cổ.
Nguoi dep Han om tran "khung" quanh co, Ha Ho cung phai chiu thua
Người đẹp Hàn Quốc Han Soo Min cười tươi khi một chú trăn lớn quấn quanh cổ. 
Trong ảnh, Han Soo Min không tỏ ra lo sợ, trái lại cô nở nụ cười mỉm, hai tay ốm chú trăn lớn. Cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên trước tấm hình. “Thật là xuất sắc”, “Cô ấy thật dũng cảm”… là những phản ứng phần lớn từ người hâm mộ.
Han Soo Min hiện tham gia chương trình truyền hình Single wife của kênh SBS Hàn Quốc. Cô kết hôn với Park Myung Soo năm 2008 sau nhiều năm yêu nhau. Con đầu lòng của hai người chào đời vào tháng 8.2008. Park Myung Soo là danh hài kiêm ca sĩ nổi tiếng tại Hàn. Anh khởi nghiệp năm 1993, được biết đến qua nhiều chương trình truyền hình hot như Thử thách cực đại (Infinite Challenge), Date at 2 O'Clock....
Nguoi dep Han om tran "khung" quanh co, Ha Ho cung phai chiu thua-Hinh-2
Park Myung Soo và bà xã Han Soo Mi. 
Han Soo Mi không phải là người thích tạo sự chú ý. Vì vậy hình ảnh cô "vui vẻ" bên chú trăn lớn khiến cư dân mạng thích thú. Việc một chú trăn lớn quấn quanh cổ dễ gây cảm giác hoảng sợ dù thực tế con vật không gây hại.
Trong showbiz Việt, các người đẹp cũng từng thử độ dũng cảm trước thử thách để trăn quấn quanh cổ. Á hậu Hoàng Oanh trong chương trình Người bí ẩn vào tháng 5.2016 không giấu nỗi lo sợ tới mức hoảng hốt khi bị trăn quấn lên cổ. Cô khóc thét ngay trên sân khấu.
Nguoi dep Han om tran "khung" quanh co, Ha Ho cung phai chiu thua-Hinh-3
Hà Hồ có chút lo lắng khi một chú trăn trườn bò quấn quanh cổ. 
Trong khi đó nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà có chút hoảng sợ nhưng vẫn giữ được tự tin. Nữ ca sĩ Băng Di cũng đọ độ liều với Hòa Minzy khi để trăn quấn cổ nhưng kích cỡ của chú trăn khá nhỏ. Bên cạnh những sao Việt khóc thét như Trang Pháp vì bị trăn quấn cổ lúc đang hát thì không ít người đẹp bạo gan khác rất bình tĩnh như Tóc Tiên, Tiêu Châu Như Quỳnh.
Theo Đức Kiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)