Ngọc Trinh từng chi 18 tỷ làm phim chỉ để thanh minh “không làm gái“

Google News

(Kiến Thức) - Là "người mẫu nội y", giàu lên nhanh chóng, cùng với thú vui xài hàng hiệu xa xỉ, Ngọc Trinh không ít lần đối diện với tin đồn không hay. Thậm chí, người đẹp từng chi 18 tỷ làm phim kể về cuộc đời mình và thanh minh "không làm gái". 

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Vòng eo 56". Nguồn Youtube:
Ngọc Trinh gia nhập làng mẫu từ năm 15 tuổi, năm 2005 ở tuổi 16, cô tham gia cuộc thi Siêu mẫu ảnh Việt Nam và giành giải “Người đẹp ăn ảnh”. Sở hữu làn da mịn màng, khuôn mặt dễ thương, với chiều cao 1m68 và số đo ba vòng cực chuẩn 85 - 58 – 91, Ngọc Trinh thu hút người đối diện bởi vẻ gợi cảm, vô cùng ngọt ngào.
Cũng nhờ thân hình nuột nà, Ngọc Trinh đã "lột xác" từ cô gái quê thành "nữ hoàng nội y", qua bàn tay lăng xê của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Trở nên nổi tiếng, cuộc sống của Ngọc Trinh thay đổi chóng mặt. Cô sống sang chảnh, toàn thân dát đồ hiệu, sở hữu xế hộp đắt tiền, biệt thự sang trọng. Việc giàu lên một cách nhanh chóng, yêu toàn đại gia khiến Ngọc Trinh vướng phải không ít tin đồn thất thiệt, nhất là khi, người đẹp thường xuyên xuất hiện với hình ảnh nóng bỏng, khoe thân quá đà.
Ngoc Trinh tung chi 18 ty lam phim chi de thanh minh “khong lam gai“
 Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.
Người bênh Ngọc Trinh thì cho rằng tài sản mà cô kiếm được là nhờ làm mẫu, kinh doanh spa, mở cửa hàng thời trang. Ngọc Trinh từng tiết lộ, thu nhập từ spa và shop thời trang dao động từ 600-700 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, cô còn có thu nhập khủng từ những hợp đồng làm mẫu nội y. Theo một nguồn tin, từ nhiều năm trước, cát-sê chụp nội y của Ngọc Trinh đã là 20.000 USD/hợp đồng, thậm chí 35.000 USD/hợp đồng.
Tuy nhiên, những gì mà người đẹp sinh năm 1989 chia sẻ vẫn không làm hài lòng số đông, những người luôn chất chứa trong lòng hoài nghi. Để đập tan mọi tin đồn về mình, năm 2017 Ngọc Trinh đã mạnh tay chi 18 tỷ đồng làm bộ phim "Vòng eo 56". Phim kể về chính cuộc đời Ngọc Trinh và do cô làm nhà sản xuất, kiêm đóng vai chính.
Ngoc Trinh tung chi 18 ty lam phim chi de thanh minh “khong lam gai“-Hinh-2
 Ngọc Trinh trong phim "Vòng eo 56".
Với "Vòng eo 56", bộ phim do Vũ Ngọc Đãng biên kịch và đạo diễn, Ngọc Trinh không ngại chia sẻ những góc khuất cay đắng trong cuộc đời như bị gạ gẫm “làm gái”, bị hành hung vì qua mặt đàn chị…
Phim ra rạp cũng là lúc hàng loạt những ý kiến trái chiều đưa ra quanh "Vòng eo 56". Người thì tỏ ra thông cảm và khen ngợi nghị lực vươn lên của Ngọc Trinh khi xuất thân trong gia đình nghèo khó. Người thì cho rằng, phim chỉ là lời cô thanh minh "không làm gái", gột rửa những điều tiếng không hay mà bấy lâu nay Ngọc Trinh phải đối diện.
Thời điểm đó, trước những xì xào, bàn tán, Ngọc Trinh giãi bày trên trang cá nhân: "Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét một điều gì đó. Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không?
Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ. Tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Mình chỉ muốn làm những gì mình thích thôi mà…”.
Ngoc Trinh tung chi 18 ty lam phim chi de thanh minh “khong lam gai“-Hinh-3
 Ngọc Trinh khiến nhiều người thắc mắc vì giàu lên nhanh chóng và sở hữu khối tài sản khổng lồ.
Mới đây nhất, Ngọc Trinh dính nghi vấn bị hot girl Ngân 98 đá “xéo” khi cô nàng phủ nhận chuyện "làm gái" nhưng lại nhắc tên Ngọc Trinh: “Ngân không thấy có đam mê với cái nghề làm gái nên Ngân không có làm nha. Chứ Ngân mà chịu làm gái thì bây giờ Ngân giàu như chị Ngọc Trinh, có khi còn hơn luôn đó mấy bạn.
Mặc dù Ngân không ngoan nhưng đại gia các thứ đòi nuôi và nhiều người còn trả cái giá rất cao để được gặp Ngân mà không được ấy nhé. Đừng có ở đó mà suốt ngày nói Ngân làm gái”.
Ngoc Trinh tung chi 18 ty lam phim chi de thanh minh “khong lam gai“-Hinh-4
 
Ngay sau status của Ngân 98 đăng trên Facebook, mọi người chờ đợi phản ứng của Ngọc Trinh, tuy nhiên, lần này, nữ hoàng nội y lại phản ứng nhẹ nhàng tới mức mọi người phải ngỡ ngàng.
Không ồn ào đáp trả những lời “công kích” của đàn em, người đẹp Trà Vinh chỉ viết ẩn ý trên Facebook cá nhân: “Đừng gọi tôi với những thứ không hay, vì tôi không như bao nhiêu điều bạn thấy. Cuộc đời ta vốn chẳng giống nhau đâu”.
Ngoc Trinh tung chi 18 ty lam phim chi de thanh minh “khong lam gai“-Hinh-5
 Status của Ngọc Trinh trên Facebook.
“Chúng ta sinh ra không phải để làm hài lòng ai, không phải vì thỏa mãn cảm xúc người khác mà tồn tại. Khi chúng ta đến thế giới này, nghĩa là chúng ta mang một ý nghĩa đặc biệt riêng, dù cả đời bạn chỉ là người bình thường đi nữa, nhất định vẫn sẽ có những khoảnh khắc được tỏa sáng.
Và bạn là một bản thể độc nhất, không phải bản sao của bất kì ai. Cũng không mang bản thân mình ra so sánh với ai, vì có thể bạn không hơn ai nhưng giống như bạn trên thế giới này thì sẽ không có, đó được gọi là tự trọng”, Ngọc Trinh bày tỏ.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)