Ngọc Trinh tự khen tài đối nhân xử thế và khoe "sống rất biết điều"

Google News

Những chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh khiến cho nhiều người phải "gật gù" vì quá đúng.

Ngày 10.8 vừa qua, Ngọc Trinh đã phát hành bộ phim ngắn có tên "Giải mã NT56", mà trong đó cô thủ vai "đả nữ". Tuy không thực sự tạo được tiếng vang trong dư luận, nhưng những phản hồi tích cực về bộ phim cũng không ít về những nỗ lực của người đẹp Trà Vinh.
Ngoc Trinh tu khen tai doi nhan xu the va khoe "song rat biet dieu"
"Giải mã NT56" của Ngọc Trinh nhận được phản hồi tích cực của dư luận. 
Mới đây, Ngọc Trinh đã bất ngờ chia sẻ một đoạn tâm sự trên facebook cá nhân của mình, theo đó cô cho rằng mình là người biết điều. Bản thân "Người đẹp nội y" cũng thích cách đối nhân xử thế của mình. Ngọc Trinh cho rằng cô là người giữ lời hứa và trọng chữ tín. "Ai chơi thân hoặc tiếp xúc nhiều với mình sẽ biết tính mình đó giờ luôn rất là giữ lời hứa, dù bất kì là việc nhỏ hay việc lớn chỉ cần mình hứa thì mình sẽ luôn nhớ và cố gắng thức hiện cho bằng được. Trừ trường hợp bất khả kháng không thực hiện được thì chắc chắn mình sẽ nói lời xin lỗi và luôn áy náy trong lòng vì điều đó". Ngọc Trinh chia sẻ.
"Còn những người khác thì mình ko biết thế nào nữa, đôi lúc mình cảm thấy có những người xem nhẹ lời hứa quá, nhiều khi họ chỉ nói cho vui, hứa suông cho có, rồi quên luôn chứ cũng không nhớ trong lòng như mình. Không phải tự khen chứ chính mình cũng cảm thấy rất thích cái cách đối nhân xử thế và cách sống của mình. Tuy học không nhiều nhưng luôn rất biết điều". Ngọc Trinh nói thêm.
Ngoc Trinh tu khen tai doi nhan xu the va khoe "song rat biet dieu"-Hinh-2
Ngọc Trinh đã chi tới hơn 3 tỷ đồng để làm bộ phim "Giải mã NT56" tặng cho những người ủng hộ cô. 
Nhiều người ủng hộ Ngọc Trinh về quan điểm này, có người cũng khẳng định rằng Ngọc Trinh là người thực sự rất tôn trọng lời nói của mình. Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã chia sẻ về chuyện lý do vì sao cô lại tự bỏ hơn 3 tỷ đồng để làm bộ phim ngắn "Giải mã NT56" chiếu miễn phí. Theo đó, bộ phim là một món quà cô gửi tặng những người đã yêu thương, tin tưởng cô trong suốt thời gian qua. Ngoài ra đây cũng là một trải nghiệm, "được làm điều mình thích" của Ngọc Trinh.
Theo P.M.T/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)