Ngọc Trinh: Tôi chưa từng chèn ép ai

Google News

Ngọc Trinh khẳng định mình chưa từng chèn ép ai nhưng cô từng bị một "đàn chị" tuyên bố sẽ không đứng chung trên một sân khấu.

Trong một môi trường mang tính cạnh tranh vô cùng khắc nghiệt như showbiz thì việc “ma cũ ăn hiếp ma mới”, nhiều bậc anh chị chèn ép đàn em là chuyện hết sức mình bình thường và diễn ra “như cơm bữa”. Tuy nhiên, thời gian gần đây, hàng loạt vụ ồn ào xoay quanh vấn đề chèn ép nhau, kiểu “có người này thì không có tôi” liên tục được chia sẻ khiến khán giả vô cùng ngán ngẩm.
Mới đây, chia sẻ với PV thực hiện, Ngọc Trinh cũng đã chia sẻ cô cùng từng là nạn nhân của việc chèn ép. Người đẹp thẳng thắn khẳng định mình chưa từng chèn ép ai nhưng ngược lại thì có.
Ngoc Trinh: Toi chua tung chen ep ai
 
Bản thân Ngọc Trinh cũng không muốn nhắc đến người từng chèn ép mình. Cô chỉ kể sơ lại diễn biến chính của sự việc diễn ra tại một buổi lễ cắt băng khánh thành vào khoảng năm 2013 hay 2014 và một “đàn chị” đã bỏ về vì không muốn đứng chung sân khấu với mình.
Luôn thể hiện sự nghiêm túc và tuân thủ những điều đã ký kết trong hợp đồng, Ngọc Trinh vẫn vui vẻ bước lên sân khấu và thực hiện nghĩa vụ của mình. Nhận xét về hành động bỏ về của đàn chị, “Nữ hoàng nội y”cho rằng người ấy đã không thể hiện sự chuyên nghiệp.
Ngoc Trinh: Toi chua tung chen ep ai-Hinh-2
 
“Cho dù không thích tôi hay nghĩ tôi không cùng đẳng cấp nhưng trong hợp đồng đã ký thì đó là công việc và phải thực hiện. Ngoài đời, họ muốn khinh hay coi thường tôi cũng được nhưng trong công việc, không nhất thiết phải thể hiện như vậy” - người đẹp Ngọc Trinh phân bua.
Trước câu hỏi: “Liệu trong showbiz, Ngọc Trinh có khinh ai bao giờ”, cô thẳng thắn chia sẻ: “Có! Trong cuộc đời này phải có người mình khinh chứ. Tôi khinh những người ở ngoài tỏ vẻ trong sáng, cao sang, trí thức nhưng bên trong họ tệ hơn mình rất là nhiều. Mặc dù học thức và hiểu biết hơn mình nhưng tư cách lại thua mình”.
Theo Thiên Thiên/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)