Ngọc Trinh sống như vua phải chăng đã giành được đại gia?

Google News

Sống trong căn hộ sang trọng, mua sắm hàng hiệu không tiếc tay, Ngọc Trinh phải chăng đã giành được đại gia về phía mình?

Clip phòng riêng của Ngọc Trinh:
Giữa năm 2015, trên các diễn đàn mạng xuất hiện hàng loạt tin đồn liên quan tới chuyện Ngọc Trinh và bạn trai đại gia chia tay sau nhiều năm gắn bó. Không những vậy, nguồn tin từ các diễn đàn cho hay người thứ ba xen vào chuyện tình này chính là diễn viên - người mẫu Khánh My.
Ngay sau đó, Ngọc Trinh đã lên tiếng chuyện tình cảm của mình và đại gia có gặp trục trặc, đá xéo tình địch và gọi là "yêu nhền nhện".
Thời gian qua, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến mọi người choáng váng với cơ ngơi nhà cửa hoành tráng với những món đồ hàng hiệu đắt tiền khiến nhiều người mơ ước.
Đầu tiên, Ngọc Trinh mới chuyển về sống tại căn hộ penthouse trị giá hàng chục tỷ đồng mà cô mới mua ở quận 7, TP HCM.
Ngoc Trinh song nhu vua phai chang da gianh duoc dai gia?
Sống trong căn hộ sang trọng, mua sắm hàng hiệu không tiếc tay, Ngọc Trinh phải chăng đã giành được đại gia về phía mình? 
Sau đó, người đẹp sắm sửa hàng hiệu. Ngọc Trinh từng là tâm điểm của những scandal hàng nhái. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định, cô không có nhiều thời gian để chứng minh đồ thật hay giả, bản thân cô cũng không thể luôn mang bên mình tờ hóa đơn để thanh minh mình dùng hàng thật.
Cách đây 1 tháng, cô nàng cũng từng khoe lên trang cá nhân "thành tích" mua sắm trong vài tuần của mình. Trong đó có 1 chiếc túi Hermes giá hơn 400 triệu đồng, túi Hermes Kelly có giá 200 triệu đồng, túi Dior hồng giá khoảng 120 triệu đồng, ví nhỏ Dior được mua với giá 40 triệu đồng, 4 đôi giày gần 100 triệu đồng và loạt kính râm hơn 50 triệu đồng.
Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh của 7 đôi giày phụ kiện hàng hiệu của Dior, Louboutin, Chanel có tổng giá trị lên tới hàng trăm triệu đồng cùng vô số các phụ kiện đắt tiền khác, khiến khán giả “choáng váng nhẩm tính nữ hoàng nội y đã chi hàng trăm triệu đồng cho số phụ kiện thời trang xa xỉ này.
Với khả năng mua sắm của mình, Ngọc Trinh đang ngầm chứng tỏ với mọi người về những tin đồn cô dùng hàng fake.
Thời gian này, Khánh My rất im lặng, Khánh My không còn xuất hiện bên những món hàng hiệu ầm ĩ. Trái lại hình ảnh đó, là một Ngọc Trinh sang chảnh, thượng lưu. Sống trong căn hộ sang trọng, mua sắm hàng hiệu không tiếc tay, Ngọc Trinh phải chăng đã giành được đại gia về phía mình?
Ngọc Trinh lại được cưng chiều như ngày xưa? Đại gia không tiếc tiền cho người đẹp mua sắm. Đúng là Ngọc Trinh thật khôn khéo. Và biết đâu định lấy chồng có con trong năm tới của cô chẳng mấy mà thực hiện được?
Video: Ngọc Trinh hướng dẫn trang điểm trong 10 phút:
Nguồn video: Facebook Ngọc Trinh.
Theo Báo Phụ Nữ

Bình luận(0)