Ngọc Trinh nói gì khi bị Đỗ Mạnh Cường chê dùng túi fake?

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Trinh bức xúc đáp trả khi bị Đỗ Mạnh Cường chê dùng túi fake. Mới nhất, nam thiết kế phủ nhận động chạm tới nữ người mẫu.

Tối qua (14/3), Ngọc Trinh ăn mặc khá đơn giản tham gia một sự kiện tại Sài Gòn. Đáng chú ý, chân dài gốc Trà Vinh mang chiếc túi xách tay được cho là hiệu Hermes Himalayan Crocodile Birkin có giá khoảng 1,5 tỷ đồng tùy theo kích cỡ.
Tại sự kiện, người mẫu Lê Hà, Hoa hậu Áo dài Hải Dương và Á hậu Phương Lê cũng xách theo chiếc túi giống của Ngọc Trinh. Dòng túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin vốn hiếm hoi nên dư luận tỏ ý nghi ngờ về chiếc túi của bốn người đẹp.
Trong lúc cư dân mạng bàn tán xôn xao về chiếc túi của Ngọc Trinh, Lê Hà, Hải Hương và Phương Lê, NTK Đỗ Mạnh Cường bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự đầy ẩn ý được cho là “đá xéo” 4 người đẹp này.
“Chắc đến Thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam chắc giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes bag nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi”, Đỗ Mạnh Cường viết.
Ngoc Trinh noi gi khi bi Do Manh Cuong che dung tui fake?
 Ngọc Trinh - Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Zing
Ngoc Trinh noi gi khi bi Do Manh Cuong che dung tui fake?-Hinh-2
 Chia sẻ của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Dân Việt
Bị chê dùng túi fake, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lập tức lên tiếng. Trên trang cá nhân, cô ám chỉ Đỗ Mạnh Cường đạo nhái, nhiều chuyện. Ngọc Trinh bức xúc viết: “Từ trước đến giờ Trinh không thích quan tâm hay ý kiến những chuyện tào lao, nhất là chuyện không phải của mình.
Nhưng đến lần này thì thấy thật quá kỳ. 1 NTK cũng được gọi là "nổi tiếng" mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn là thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái.
Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước. Ngọc Trinh, Lê Hà, Hậu Phương, Hải Dương và thượng đế không thích điều này anh nhé”.
Ngoc Trinh noi gi khi bi Do Manh Cuong che dung tui fake?-Hinh-3
 Chia sẻ của Ngọc Trinh. Ảnh: chụp màn hình
Về phía Đỗ Mạnh Cường, anh đã xóa dòng tâm sự được cho là nói bóng gió Ngọc Trinh cùng những người bạn của cô dùng túi fake. Ngoài ra, nam thiết kế cũng lập tức để lại dòng bình luận khẳng định không đá xéo Ngọc Trinh và các bạn của cô.
“Em ăn nói cho đàng hoàng và cẩn thận nhé Trinh. Xưa nay anh không động chạm gì đến em và vẫn nói tốt về em. Chuyện lần này anh cũng chẳng động chạm gì đến em và mọi người hết, nếu có thì đó là do sự hiểu nhầm của mọi người. Anh nói ngắn gọn vậy thôi. Em tự hiểu và tự suy nghĩ”, anh viết.
Ngoc Trinh noi gi khi bi Do Manh Cuong che dung tui fake?-Hinh-4
 Đỗ Mạnh Cường để lại bình luận phủ nhận động chạm Ngọc Trinh. Ảnh: chụp màn hình
Trước Ngọc Trinh, ông bầu Vũ Khắc Tiệp cũng lên tiếng đáp trả Đỗ Mạnh Cường. “Thật sự chưa bao giờ mình lên Facebook viết điều gì về người khác, công nhận 1 số bạn tự hạ thấp bản thân mình thế cứ ganh đua bon chen với đời, đàn ông mà cứ ganh tỵ với phụ nữ làm gì vậy”, Khắc Tiệp chia sẻ.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)