Ngọc Trinh mải mê quay clip gặp sự cố lộ vòng 1

Google News

Mải mê tạo dáng, có lẽ Ngọc Trinh cũng không nhận ra mình đã gặp phải sự cố nhạy cảm này.

Trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh thu hút rất nhiều sự chú ý khi đăng tải  một đoạn clip ngắn. Trong đó, nữ hoàng nội y diện trang phục vô cùng gợi cảm với phần cổ áo trễ nải. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra trong lúc mải mê tạo dáng, Ngọc Trinh đã vô tình để lộ vòng 1.
Ngoc Trinh mai me quay clip gap su co lo vong 1
 
Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gặp phải sự cố nhạy cảm. Cũng trên Instagram của Ngọc Trinh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn kèm bình luận: "Chúc mọi người ngủ ngon" làm nhiều người thích thú. Theo đó, người đẹp Trà Vinh khoe kiểu tóc mới, từ mái tóc dài thường thấy, Ngọc Trinh đã tạo kiểu tóc ngắn trẻ trung và phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh của mình. Thế nhưng điều làm cho nhiều người chú ý không chỉ dừng lại ở kiểu tóc mới của Ngọc Trinh mà không rõ vô tình hay cố ý, người đẹp 28 tuổi diện áo 2 dây để vòng một hững hờ trong lúc quay clip. Điều này khiến không ít người thừa nhận, dù được người đẹp chúc ngủ ngon nhưng khó có thể ngủ được.
Ngoc Trinh mai me quay clip gap su co lo vong 1-Hinh-2
 

Trước đó nữa, nữ hoàng nội y cũng từng nhiều lần "đốt mắt" người hâm mộ khi xuất hiện trong những trang phục mỏng manh. Ngọc Trinh gây chú ý khi nhắng nhít tập võ dù đang diện trang phục xuyên thấu ngắn cũn khiến cô lộ vòng 3 trọn vẹn. Sự kết hợp với cách tạo dáng táo bạo, việc Ngọc Trinh bị hớ hênh là điều khá dễ hiểu.

Hay trong một buổi ghi hình clip, Ngọc Trinh diện trang phục khỏe khoắn với áo khoác, váy ngắn khoe đôi chân dài miên man. Đặc biệt, Ngọc Trinh còn xuất hiện với tạo hình khác lạ với mái tóc xoăn ‘bà cô’. Tuy nhiên vì chiếc váy quá ngắn lại ôm sát, cô cũng gặp phải sự cố lộ nội y. 

Ngoc Trinh mai me quay clip gap su co lo vong 1-Hinh-3
 
Trong một lần khác khi cùng ê kíp của mình sang Úc tham dự Vietnam Film Festival 2016, khi chờ đợi sự kiện diễn ra, Ngọc Trinh cùng ê kíp đã tranh thủ thực hiện bộ hình. Cô diện váy trắng xuyên thấu, tạo dáng chụp ảnh, tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì, Ngọc Trinh đã phải ôm ngực, đi giầy bệt thể thao chụp hình. 
Ngoc Trinh mai me quay clip gap su co lo vong 1-Hinh-4
 
Nhiều người tỏ ra khó hiểu khi nữ hoàng nội y liên tục đưa tay lên ôm ngực. Hành động này của cô lặp đi lặp lại nhiều lần trong suốt buổi chụp hình.  Theo nhận xét của một số người, có vẻ bộ cánh hơi rộng so với vóc người nhỏ bé của Ngọc Trinh nên cô phải liên tiếp chỉnh phần áo ngực. Có lẽ Ngọc Trinh vì quá mải mê chụp ảnh nên cô đã không để ý được bản thân thân mình đang làm gì.
Ngoc Trinh mai me quay clip gap su co lo vong 1-Hinh-5
 Hình ảnh Ngọc Trinh chụp ảnh nhưng tay phải giữ khư khư ôm lấy ngực.
Theo Thảo Nguyên/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)