Ngọc Trinh lên kế hoạch phát 16 tấn gạo làm từ thiện

Google News

(Kiến Thức) - Trở về sau chuyến đi Mỹ gặp bạn trai tỷ phú, Ngọc Trinh vừa chia sẻ dự định phát 16 tấn gạo làm từ thiện ở quê hương Trà Vinh.

Mới đây, nữ người mẫu Ngọc Trinh đã trở về nước sau chuyến đi Mỹ gặp bạn trai - tỷ phú Hoàng Kiều. Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, nữ người mẫu vừa chia sẻ kế hoạch đi từ thiện ở Trà Vinh vào đầu năm mới 2017.
Ngọc Trinh cho biết, cô sẽ phát 16 tấn gạo cho bà con ở quê hương vào ngày 20/1/2017 tới đây cùng người thân của mình. Qua trang cá nhân, cô nhờ cư dân mạng tìm giúp các hộ gia đình đang gặp khó khăn cần sự giúp đỡ.
Ngoc Trinh len ke hoach phat 16 tan gao lam tu thien
 Chia sẻ của Ngọc Trinh. (Ảnh: chụp màn hình)
Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh làm từ thiện ở quê nhà. Vào tháng 3/2016, nữ người mẫu đã phát 14 tấn gạo làm từ thiện để giải hạn vì bị sao xấu chiếu mệnh. Trong lần từ thiện này, cô tự tay chuyển những món quà đến bà con ở quê hương.
Dịp Trung thu vừa qua, Ngọc Trinh còn cùng bạn bè đã đi phát quà từ thiện vào đêm khuya. Trong đợt lũ xảy ra ở miền Trung vào tháng 10/2016, khi biết tin, người đẹp cũng đã lập tức chuyển số tiền 150 triệu đồng để ủng hộ bà con vùng lũ.
Ngoc Trinh len ke hoach phat 16 tan gao lam tu thien-Hinh-2
 Ngọc Trinh đã phát 14 tấn gạo làm từ thiện ở quê vào tháng 3/2016. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Ngoc Trinh len ke hoach phat 16 tan gao lam tu thien-Hinh-3
 Hình ảnh Ngọc Trinh đi phát quà dịp Tết trung thu. (Ảnh: Facebook nhân vật)
Ngoc Trinh len ke hoach phat 16 tan gao lam tu thien-Hinh-4
 Ngọc Trinh từng ủng hộ đồng bào miền Trung số tiền lên đến 150 triệu đồng. (Ảnh: chụp màn hình)
Giống như Ngọc Trinh, bạn trai của cô - tỷ phú Hoàng Kiều cũng tích cực làm từ thiện. Theo lời chia sẻ gần đây của vị tỷ phú này với Zing News, trong thời gian tới, ông sẽ tham gia các chương trình từ thiện tại Việt Nam cùng bạn gái.
>>> Xem clip Ngọc Trinh bồng bế cháu trai tỷ phú Hoàng Kiều (Nguồn: Instagram Ngọc Trinh):
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)