Ngọc Trinh gặp may nhờ vòng eo 56?

Google News

Ngọc Trinh đặt ra những mục tiêu ăn uống và tập luyện để lấy lại vòng eo con kiến của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh thường xuyên khoe những hình hình ảnh đi tập tennis vào sáng sớm. Đặc biệt trong đó có bức hình người đẹp chụp lại các vết thương bầm tím khi tập thể thao khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.
Ngoc Trinh gap may nho vong eo 56?
Ngọc Trinh chăm tập thể thao. 
Ngoài năng tập thể thao, người đẹp Ngọc Trinh vẫn thường xuyên tập nhảy cùng vị huấn luyện viên riêng của mình. Người đẹp chia sẻ những clip nhảy sexy và vô cùng gợi cảm tôn lên vẻ đẹp cơ thể hoàn hảo của mình trên trang cá nhân.
Đáng chú ý vừa qua, công chúng bất ngờ trước tuyên bố của Ngọc Trinh trên facebook của cô rằng: “Trong vòng 1 tháng sẽ không ăn cơm. Cố lên! Mày sẽ làm được... Mày sẽ làm được”.
Ngoc Trinh gap may nho vong eo 56?-Hinh-2
Ngọc Trinh bị bầm tím khi tập thể thao. 
Tất cả những việc Ngọc Trinh đã cố gắng thực hiện chứng tỏ, có vẻ như cô muốn lấy lại vòng eo 56 của mình.
Sau khi chia tay mối tình 3 tháng với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều, Ngọc Trinh thú nhận tâm trạng bất an: “Có ai bị cảm giác giống Trinh? Từ sau Tết đến giờ ngưới cứ ì ạch, làm gì cũng tàn tàn, không có hứng thú, cứ như đến thời kì ngủ đông. Bình thường dậy sớm lắm, dạo này toàn 8-9h mới dậy”.
Bên cạnh đó, người đẹp còn chia sẻ sự thật rằng vòng eo của cô tăng lên trông thấy. “Từ sau tết Trinh tăng khoảng 2 kg, vòng eo lên 59. Tới chiều tối ăn no là lên tới 61 nên mình rất sợ”.
Không chỉ sợ về vòng eo đang phát tướng, dường như Ngọc Trinh đang lo sợ điều khác. Từ khi không còn số đo 59, Ngọc Trinh liên tục gặp đen đủi, mất đi chuyện tình đẹp như mơ với tỷ phú Hoàng Kiều.
Sau đó, Nữ hoàng nội y chính thức gỡ thông tin bán nhà đã mà Ngọc Trinh đã nhờ nhân viên môi giới V.F.L đăng tin rao bán căn hộ penthouse cô đang ở với giá 17 tỷ đồng.
Ngoài ra, người đẹp còn liên tiếp không thành công trong cuộc giao thương đấu giá sim từ thiện.
Ngoc Trinh gap may nho vong eo 56?-Hinh-3
Ngọc Trinh lộ ngấn mỡ trong chương trình Đêm hội chân dài. 
Thật trùng hợp khi nữ hoàng nội y Ngọc Trinh chia tay bạn trai đại gia 7 năm vào tháng 7/2016, cô vướng phải những tin đồn về hình ảnh vòng eo lộ ngấn mỡ trước đó.
Có thể thấy, Ngọc Trinh khá khốn đốn sau khi mất đi số đo vòng eo 56. Bởi vậy gần đây, người đẹp đã đặt ra những mục tiêu ăn uống và tập luyện để lấy lại vòng eo con kiến của mình.
Theo Trà My/Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)