Ngọc Trinh chia sẻ về nhân duyên, nghi vấn có tình mới

Google News

(Kiến Thức) - Sau 2 tháng chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh vướng nghi vấn có tình mới khi đăng tải dòng tâm sự đầy ẩn ý về nhân duyên.

Cuối tháng 1 vừa qua, Hoàng Kiều - Ngọc Trinh “đường ai nấy đi” trong sự ngỡ ngàng của dư luận. Từng rất sốc trước sự phũ phàng của bạn trai tỷ phú nhưng chân dài gốc Trà Vinh nhanh chóng vượt qua chuyện buồn tình cảm. Mới nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh vừa cập nhật hình ảnh xinh đẹp của mình.
Điều đáng nói, “nữ hoàng nội y” để lại dòng chú thích cho bức ảnh: “Bởi vì cuộc đời đã tạo ra nhân duyên nên người ta cuối cùng cũng đến với nhau bằng cách này hay cách khác”. Dòng tâm sự đầy ẩn ý khiến dư luận xôn xao. Không ít ý kiến đặt nghi vấn Ngọc Trinh đã có tình mới sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều.
Ngoc Trinh chia se ve nhan duyen, nghi van co tinh moi
 Ngọc Trinh. Ảnh: FBNV
Ngoc Trinh chia se ve nhan duyen, nghi van co tinh moi-Hinh-2
 Chia sẻ của Ngọc Trinh. Ảnh: chụp màn hình
Trước đó, chân dài gốc Trà Vinh từng được cho là sẽ nhanh chóng tái hợp bạn trai cũ tỷ phú vào dịp Valentine. Tuy nhiên, người mẫu Ngọc Trinh đã dập tắt nghi vấn đúng vào ngày lễ Tình nhân. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ hình ảnh chuẩn bị đi chơi xa kèm dòng tâm sự đang vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân.
Gần đây, Ngọc Trinh đã trở lại với công việc. Vào đầu tháng 3 vừa qua, cô có chuyến công tác ở châu  Âu cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp để chuẩn bị cho show thời trang. Về phía Hoàng Kiều, ông không đóng trang cá nhân Facebook vĩnh viễn như đã thông báo. Thay vì đó, tỷ phú 72 tuổi này tiếp tục chia sẻ những dự án cá nhân của mình.
Thu Cúc (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)