Ngọc Châu vượt mặt Fung La đăng quang Next Top Model 2016

Google News

(Kiến Thức) - Ngọc Châu, chân dài sở hữu nhan sắc xinh đẹp đã đăng quang ngôi vị cao nhất của Vietnam Next Top Model 2016.

Xuất sắc vượt qua đối thủ nặng ký Fung La (La Thanh Thanh), Huy Quang, cô gái nghèo sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng chuẩn người mẫu Ngọc Châu đã giành chiến thắng thuyết phục. Kết quả này không có quá nhiều bất ngờ bởi ngay từ vòng đầu, Ngọc Châu đã ghi điểm tuyệt đối với vóc dáng hoàn hảo, số đo ba vòng chuẩn, nhan sắc xinh đẹp và sự lột xác ngoạn mục ở các chặng thử thách. 
Ngoc Chau vuot mat Fung La dang quang Next Top Model 2016
 Ngọc Châu trong giây phút đăng quang.

Ngọc Châu được xem là thí sinh sở hữu vẻ đẹp dung hòa mà các thương hiệu thời trang hay quảng cáo đều yêu thích. Siêu mẫu Thanh Hằng đánh giá cao sự lột xác, khả năng khơi dậy cá tính riêng của Ngọc Châu sau hơn 3 tháng tham gia Next Top Model. Đây được xem là kết quả hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực của Ngọc Châu.

Ngoc Chau vuot mat Fung La dang quang Next Top Model 2016-Hinh-2
 Top 3 xuất sắc nhất của Vietnam Next Top Model 2016.
"Nấm lùn" Fung La được xem là nhân tố hấp dẫn và chứa nhiều bất ngờ nhất mùa Next Top năm nay dừng lại ở vị trí á quân cùng với Huy Quang. Fung La cũng là thí sinh có lượng fan hâm mộ khủng nhất trong Top 18 thí sinh năm nay. Kết quả này không khiến fan ruột của Fung La thất vọng. Bày tỏ trên fanpage của chương trình, những người yêu mến Fung La đều tin rằng, chân dài 1m54 này có thể tiến xa hơn nữa với vai trò người mẫu chuyên nghiệp. 
Đêm chung kết Vietnam Next Top Model đánh dấu sự tỏa sáng của top 5 gương mặt xuất sắc nhất mùa thứ 7: Fung La, Huy Quang, Thùy Trang, Minh Phong và Ngọc ChâuMinh Phong “vượt mặt” Kim Nhã trở thành gương mặt cuối cùng giành tấm vé may mắn từ sự bình chọn của khán giả để trở lại đêm chung kết.
Ngoc Chau vuot mat Fung La dang quang Next Top Model 2016-Hinh-3
 Top 5 sau màn trình diễn catwalk

Minh Phong và Thùy Trang là hai cái tên phải dừng lại sau khi hoàn tất phần thi catwalk. Theo siêu mẫu Thanh Hằng, sau nhiều thử thách khó nhằn, các chàng trai cô gái đã thực sự vượt qua giới hạn của bản thân để chạm tới ước mơ của mình. Chân dài chia sẻ, kết quả này sẽ không khiến các học trò của cô phải buồn. 

Châu Giang

>> xem thêm

Bình luận(0)