Ngọc Anh nói về Phạm Anh Khoa: Nó sống hơi hoang dại

Google News

Ngọc Anh cho rằng dù 80% không bênh Phạm Anh Khoa nhưng cô thông cảm đôi chút. Tuy nhiên một cư dân mạng vẫn cho rằng Ngọc Anh đang đứng về phía Phạm Anh Khoa.

>>>> Mời quý độc giả xem video "Phạm Anh Khoa xin lỗi". Nguồn Zing:
Câu chuyện Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch và Nga My tố "gạ tình" đã gây xôn xao trong showbiz thời gian qua.
Mới đây, trong cuộc trò chuyện với ca sĩ Minh Quân và một người anh quen biết, ca sĩ Ngọc Anh đã chia sẻ về Phạm Anh Khoa: "Em hiểu tính nó nên em thông cảm đôi chút dù 80% em không bênh nó, nhưng quả thực Khoa sống hơi hoang dại chứ không tà tâm, thậm chí hồn nhiên quá trớn nên nhiều khi nói năng cũng hồn nhiên quá. Nói chung bây giờ khổ nó, nó cũng còn phải nuôi cả gia đình nên mong mọi người nhẹ bớt vì còn hai đứa con nhỏ".
Lời chia sẻ của Ngọc Anh đã khiến một cư dân mạng lên tiếng. Cư dân mạng này không đồng tình với Ngọc Anh và cho rằng: "Ít ra nó thành khẩn người ta còn thương nhé, người ta đánh kẻ chạy đi thôi. Đây hai vợ chồng cá mè một lứa, đòi kiện tụng người ta, giờ xin lỗi cũng không nên hồn, ai thương được. Nó quấy rối người ta có nghĩ đến hai đứa nhỏ và vợ nó không...".
Ngay sau đó, Ngọc Anh giải thích: "Mình không bênh bạn ạ, mình với Khoa là chị em có biết và chơi với nhau mà chơi với nhau thì hay nhìn vào điểm tốt của nhau thôi, mình cũng đã nói mình không ủng hộ Khoa". Tuy nhiên, cư dân mạng này vẫn không chịu hiểu cho Ngọc Anh nên cả hai đã có màn đối đáp khá gay gắt để bảo vệ quan điểm của mình.
Ngọc Anh một lần nữa khẳng định không bênh Phạm Anh Khoa mà chỉ nói trên quan.

Ca sĩ Ngọc Anh. 
Không những thế, ca sĩ Ngọc Anh còn bức xúc đăng tải đoạn chat của cô và cư dân mạng cùng lời chia sẻ: Bây giờ xã hội này người ta chém nhau, giết nhau bằng dao thì được gọi là án mạng đi tù, tử hình, thế còn giết nhau bằng lời nói hay cứ cố tình không hiểu rồi nói nhau không ra gì dù cuối cùng cũng chả hiểu cái gì thì là sao? Tôi hỏi xem mọi người ai đọc comment của tôi ngay từ đầu mà nói tôi bênh em Phạm Anh Khoa? Tôi nói trên quan điểm nhân văn của tôi, và hoàn toàn vô tư, mong chúng ta nhìn nhận vì còn hai đứa trẻ...".
Theo Thu Trang/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)