Ngỡ ngàng với hình ảnh tiều tụy, già nua của Triệu Vy

Google News

Sau những biến cố trong cuộc sống, ảnh mới của Triệu Vy khiến nhiều người bất ngờ. Nữ diễn viên xuất hiện với vẻ ngoài tiều tụy, già nua, khác xa với hình ảnh thường thấy về cô.

>>> Mời quý độc giả xem video "Triệu Vy song ca cùng Đan Trường". Nguồn Youtube:
Theo tờ Dwnews, cách đây ít ngày, Triệu Vy xuất hiện tại Bạch Vân quán, một quán nổi tiếng ở phía Tây Bắc Kinh. Điều khiến khán giả bất ngờ là gương mặt gầy gò, tiều tụy và mệt mỏi của nữ diễn viên.
 Hình ảnh tiều tụy của Triệu Vy khiến nhiều người bất ngờ.
Dwnews trích dẫn một số bình luận: “Tôi đã không nhận ra Triệu Vy với tấm ảnh này. Trông cô ấy quá khác biệt”, “Cô ấy gầy gò quá”, “Triệu Vy nhìn rất mệt mỏi”.
Đây là lần hiếm hoi Triệu Vy xuất hiện kể từ sau những biến cố dồn dập. Sự việc khởi điểm vào ngày 9/11/2017 khi vợ chồng cô bị Ủy ban Điều tiết Chứng khoán Trung Quốc (CSRC) phạt cấm giao dịch trên sàn chứng khoán khi có hành vi gian đối, cung cấp thông tin sai lệch. Quyết định này có thời hạn 5 năm.
 Triệu Vy đã gặp nhiều sóng gió trong thời gian qua.
Tháng 12/2017, hàng loạt tờ báo lớn Trung Quốc đưa tin các văn phòng công ty đứng tên hai vợ chồng đột ngột đóng cửa để sửa chữa. Động thái này khiến dư luận đặt câu hỏi: “Có phải Triệu Vy đang muốn bỏ trốn”.
Không dừng lại ở đó, một người có quan hệ rộng trong giới showbiz tên Hoàng Nghị Thanh khẳng định vợ chồng Triệu Vy đã bí mật ly hôn. Phía nữ diễn viên nổi tiếng ngay lập tức khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ. Cô cũng nhấn mạnh không hề có chuyện bỏ trốn như thông tin lan truyền.
Những vận xui liên tiếp khiến Triệu Vy mất nhiều quan hệ trong giới. Trong buổi phỏng vấn cuối năm 2017, tỷ phú Jack Ma - người được cho là rất thân với Triệu Vy - đã phủ nhận mối quan hệ giữa hai người. "Tôi gặp cô ấy không đến 10 lần. Có kẻ nào đó luôn muốn đặt tôi và cô ấy lại với nhau", tỷ phú Alibaba nói.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)