Ngỡ nàng màn đáp trả antifan của Hà Hồ

Google News

Hồ Ngọc Hà bất ngờ lên tiếng phản hồi khi bị antifan đăng đàn "nói xấu".

Trên trang Instagram cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải loạt ảnh street style (thời trang đường phố) vừa thực hiện và nhận được nhiều lời khen từ phía người hâm mộ. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có một số antifan tỏ ra không ưa và để lại dòng bình luận tiêu cực nhằm công kích nữ ca sỹ. Trước những lời không hay về mình, bà mẹ một con đã đáp trả một người có nick name là "caoquy..." rằng, "Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ".
Ngo nang man dap tra antifan cua Ha Ho
Hồ Ngọc Hà đáp trả antifan khi bị chê. 
Mặc dù bình luận của cư dân mạng đã bị xóa đi nhưng thái độ quyết định đáp trả lại của Hà Hồ thực sự khiến người ta thấy ngỡ ngàng, điều này cho thấy nội dung lời lẽ mà người này nói về nữ ca sỹ không mấy đẹp đẽ gì.
Có thể thấy, đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả antifan. Trước đó, cô cũng đã từng phản hồi khi một cư dân mạng cho rằng nữ ca sỹ động dao kéo để có được nhan sắc như hiện tại.
Người đẹp đáp lại: "Xin lỗi em chị chả làm cái gì, ok! Với chị mà làm chị nói luôn. Em làm không chị đầu tư cho, nếu ra thảm họa thì ráng chịu nhé".
Ngo nang man dap tra antifan cua Ha Ho-Hinh-2
Trước đó, Hồ Ngọc Hà từng đáp trả khi một cư dân mạng lên tiếng cho rằng cô phẫu thuật thẩm mỹ. 
Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà là nghệ sĩ được xem là khá bình tĩnh trước những scandal. Mỗi khi sóng gió, cô thường giữ im lặng để rồi mọi chuyện qua đi. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn gần đây, giọng ca gốc Quảng Bình lại bày tỏ quan điểm rằng, sự im lặng thường dành cho những câu chuyện rất lớn mà cô không thể cãi tay đôi với từng người về câu chuyện của chính mình được. Còn có những chuyện vô lý hay những lời nói không hay xuất hiện trên tường nhà mình thì nếu im lặng là đôi khi tiếp tay cho người ta. Tất cả những phản hồi của cô cũng là những điều rất lịch sự và nằm trong khuôn khổ cho phép. Đó là cách mẹ bé Subeo đối mặt với sự thật để giải quyết vấn đề, mẫu thuẫn ở đôi bên.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

Bình luận(0)