Ngô Kiến Huy “chê” Hari Won có nhan sắc tầm thường

Google News

(Kiến Thức) - Ở hậu trường phần 2 của phim “49 ngày”, Hari Won nổi giận khi bị Ngô Kiến Huy “chê” có nhan sắc tầm thường.

Sau trailer hé lộ cảnh Hari Won gặp tai nạn thảm khốc, nhà sản xuất “49 ngày 2” tiếp tục đã tung ra đoạn clip hậu trường vô cùng nhí nhố của cô nàng. Có thể nói dù ở phim trường nào, bà xã Trấn Thành cũng luôn gây thiện cảm bằng sự đáng yêu của bản thân.
Xuất thân là ca sĩ, Hari Won lấn sân sang điện ảnh khi tham gia bộ phim “Chàng trai năm ấy”. Sau đó, cô góp mặt trong nhiều bộ phim khác nhau, trong đó có “49 ngày” nhưng chỉ là vai phụ. Sang phần 2 của “49 ngày”, Hari Won đảm nhận vai chính đóng cặp cùng Ngô Kiến Huy.
Trong đoạn clip hậu trường phim, cặp đôi có nhiều màn tung hứng. Khi được Ngô Kiến Huy giới thiệu là một “sản phẩm mới” có tên “bộ áo nhiệm màu, chuyên gây chú ý ở những đoạn đường vắng”, Hari Won đã rất hưởng ứng cho đến khi bị “chê” là có nhan sắc tầm thường.
Ngo Kien Huy
 Ngô Kiến Huy - Hari Won. (Ảnh: ĐPCC)
Trong đoạn clip hậu trường dài 2 phút, Hari Won đã thể hiện rất nhiều sắc thái khác nhau của nhân vật. Đôi lúc, cô nàng trở nên vô cùng đáng sợ khi nhát người khác đúng nghĩa ma nữ chính hiệu nhưng nhiều khi lại đáng yêu khi nghĩ tới bạn trai hay u buồn vì bị mất trí nhớ.
Tuy nhiên, đặc biệt nhất vẫn là sự nhí nhảnh và nghịch phá cực kỳ dễ thương đúng với bản chất của cô nàng. Bên cạnh đó, sự tương tác của Hari Won và bạn diễn Ngô Kiến Huy rất tốt, hứa hẹn sẽ mang lại vô vàn tiếng cười và cảm xúc cho khán giả.
Ngo Kien Huy
 Hari Won nhát người khác đúng nghĩa ma nữ chính hiệu. (Ảnh: ĐPCC)
Ngo Kien Huy
 Hari Won là "ma nữ" siêu đáng yêu.  (Ảnh: ĐPCC)
Ngo Kien Huy
 Cô nàng luôn trọc ghẹo bạn diễn.  (Ảnh: ĐPCC)
Ngo Kien Huy
 Phân cảnh Hari Won u buồn vì bị mất trí nhớ. (Ảnh: ĐPCC)
Hari Won cũng chia sẻ: “Nói đến Hari khán giả thường nghĩ đến một gái Hàn Quốc biết hát một chút, nhảy một chút, diễn hài một chút và với “49 ngày 2” sắp ra mắt tới đây Hari tin chắc khán giả sẽ không thất vọng.
Ngoài đời Hari rất sợ ma, sợ bóng tối nhưng để vào vai diễn này Hari đã phải nhờ các anh chị lớn hỗ trợ và góp ý cho mình rất nhiều về diễn xuất. Để tạo cảm giác chân thật, Hari từng ra ngoại ô thành phố vào ban đêm không một bóng người để cảm nhận sự lạnh lẽo, rùng rợn và tập thoại cùng trợ lý”.
Với rất nhiều cung bậc cảm xúc mà Hari Won mang lại trong “49 ngày 2”, có thể thấy diễn xuất của cô đã tiến bộ hơn rất nhiều. Phim cũng hứa hẹn sẽ là một tác phẩm để lại nhiều ấn tượng bởi nội dung độc đáo và diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên. Phim “49 ngày 2” dự kiến khởi chiếu ngày 17/2/2017.
>>> Xem clip hậu trường phim "49 ngày 2" (Nguồn: ĐPCC):
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)