Nghi vấn Trấn Thành “nhắc đáp án” cho Hari Won trong gameshow

Google News

Trong gameshow Người bí ẩn, Trấn Thành đã khéo léo giơ 3 ngón tay "vô tình" trùng với đáp án của phần thi.

Trong tập mới nhất của gameshow Người bí ẩn phát sóng vào tối ngày 16.4, nhiều người đã cho rằng Trấn Thành đã "giúp đỡ" người chơi bằng cách ra hiệu con số của người bí ẩn mà hai đội chơi cần phải tìm kiếm.
Điều đặc biệt trong gameshow lần này đội khách có sự góp mặt của Hari Won và Anh Đức. Nhiều người cho rằng MC Trấn Thành đã khéo léo giơ 3 ngón tay để ám chỉ con số 3 là con số mà hai đội chơi cần chọn lựa.
Nghi van Tran Thanh “nhac dap an” cho Hari Won trong gameshow
Trấn Thành giơ ngón tay "lạ" trong gameshow Người bí ẩn. 
Sau một hồi thảo luận, cả đội nhà và đội khách đều lựa chọn con số 3 là con số mà người bí ẩn đang đeo. Chính điều này lại càng làm cho người xem cảm thấy có gì đó không "bình thường" trong gameshow này.
Nghi van Tran Thanh “nhac dap an” cho Hari Won trong gameshow-Hinh-2
Hari Won đã lựa chọn con số 3 theo số ngón tay của Trấn Thành? 
Hari Won giải thích lý do chọn đáp án người chơi số 3 là vì cô gái này luôn thể hiện trái ngược với 4 thí sinh còn lại, còn Anh Đức thì nói anh chọn số 3 do người chơi không dám nhìn thẳng các nghệ sĩ khi trả lời.
Nghi van Tran Thanh “nhac dap an” cho Hari Won trong gameshow-Hinh-3
Vô tình người thứ 3 lại chính là đáp án đúng.
Không biết do may mắn hay vô tình nhưng đáp án số 3 lại chính là đáp án đúng của phần chơi. Điều này khiến cho người xem thấy không thực sự bị thuyết phục.
Trước đó cả Hari Won và Anh Đức đều tỏ ra "bức xúc" vì các người chơi "biểu diễn không ra cái gì cả!". Khi nghe lý giải của đội chơi, thậm chí thí sinh số 3 cũng có biểu cảm tỏ ra không bị thuyết phục.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)