Nghi vấn PR vụ chị gái Nam Em tố bị người tình đe dọa

Google News

Vừa cầu cứu sự giúp đỡ để thoát khỏi người tình đồng tính, Lệ Nam đã vội xuất hiện xoắn xuýt cùng người này tại The Face 2017.

Cách đây không lâu, chị gái của hoa khôi Nam Em, tên là Lệ Nam đã xuất hiện trong livestream trên facebook của hoa khôi Nam Em. Trong đó cô và em gái đã không giấu được sự sợ hãi khi kể về người tình đồng tính của mình đang đe dọa cả gia đình.
Nghi van PR vu chi gai Nam Em to bi nguoi tinh de doa
Hai chị em Nam Em - Lệ Nam. 
Nam Em cho biết, gia đình đã cố gắng im lặng chịu đựng từ lâu, nhưng nay buộc phải nói ra khi người tình của chị gái chưa có dấu hiệu dừng lại. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chia sẻ, thời gian qua, cô và chị gái Lệ Nam ít tiếp xúc với nhau cũng vì chị cô bị người tình đồng tính khống chế. Khi cô và gia đình khuyên Lệ Nam chấm dứt mối quan hệ với B.T, người này còn lên tiếng hăm doạ sẽ huỷ hoại sự nghiệp của Top 8 Hoa hậu trái đất 2016.
Nghi van PR vu chi gai Nam Em to bi nguoi tinh de doa-Hinh-2
Lệ Nam cùng người tình đồng tính của mình. 
“Cô ấy lăng mạ tôi, dọa nạt đòi phá sự nghiệp của tôi nhưng tôi tin những gì gầy dựng bao năm qua không dễ bị lung lay bằng những lời nói hàm hồ của người đó. Tôi dám khẳng định không bao giờ có hình ảnh, clip nào xấu liên quan tới tôi vì tôi sống rất trong sạch, ai cũng biết điều đó. Bấy lâu nay, chị Lệ Nam sợ BT sẽ làm hại đến tôi nên không dám báo công an. Hy vọng rằng sau khi sự việc được công khai đến nhiều người biết, bạn gái đồng tính của chị tôi sẽ biết kiềm chế'", Nam Em chia sẻ.
Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Nam Em và chị gái Lệ Nam lại xuất hiện tại cuộc thi The Face 2017 để đăng ký tham gia. Điều đặc biệt là người tình đồng tính của Lệ Nam cũng xuất hiện rất tình cảm cùng cô. Sự việc này dấy lên nghi vấn về chuyện chị em hoa khôi "dựng chuyện" để đánh bóng tên tuổi, dọn đường cho Lệ Nam vào showbiz.
Nghi van PR vu chi gai Nam Em to bi nguoi tinh de doa-Hinh-3
Lệ Nam xuất hiện tại The Face 2017 cùng người tình đồng tính của mình. 
Chia sẻ với báo chí, Lệ Nam cho biết cô rất tiếc khi đã kéo Nam Em vào vụ lùm xùm của mình : "Chuyện tình cảm và công việc của tôi không liên quan gì đến em gái. Tôi có chia sẻ mình sẽ tham gia The Face, Nam Em rất ủng hộ nhưng không có chuyện lên kế hoạch để tạo sóng gió trong dư luận" - Lệ Nam cho biết.
Theo Hà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)