Nghi vấn Nguyên Vũ đã có vợ và con trai 7 tuổi

Google News

Nguyễn Vũ cho biết cuộc sống gia đình của anh đang ở mức tạm ổn, tuy nhiên anh chưa thể công bố vì muốn giữ sự bình yên cho người thân.

Ở tuổi 43, Nguyên Vũ hài lòng với sự nghiệp vững chắc và chuẩn bị bước sang lĩnh vực mới, sản xuất phim điện ảnh. Anh dùng từ "tạm ổn" khi nói về cuộc sống gia đình bởi giọng ca 7X không muốn người thân buồn phiền vì những bình luận không hay từ mạng xã hội. Nam ca sĩ cho biết đúng thời điểm anh sẽ công bố đời sống riêng bằng một đám cưới.
Ca sĩ Nguyên Vũ hiện vẫn im lặng khi được hỏi về vợ và con trai 7 tuổi.
Nghi van Nguyen Vu da co vo va con trai 7 tuoi
Nguyên Vũ chưa sẵn sàng tiết lộ cuộc sống riêng tư. Ảnh: Nguyễn Thành. 
Lên kế hoạch đám cưới từ 2 năm trước
- Khá cởi mở về công việc, nhưng đời sống riêng tư lại khép kín, ở độ tuổi 43, anh lên kế hoạch cho cuộc sống gia đình thế nào?
- Tôi đã cho khán giả biết nhiều khía cạnh của mình ở các lĩnh vực phim ảnh, ca hát, MC... Tôi bán sản phẩm nghệ thuật chứ không bán đời tư. Tôi muốn giữ kín chuyện tình cảm để bản thân có chỗ thở, có không gian nghỉ ngơi riêng.
Ở tuổi 43, tôi đã có những dự định riêng về cuộc sống gia đình. Sự nghiệp của tôi đã khá ổn định, nhưng gia đình chỉ tạm ổn. Tôi gọi “tạm ổn” vì vẫn còn chưa thể công bố hoàn chỉnh với mọi người là tôi có người vợ, người con như vậy. Tôi không muốn mọi thứ ồn ào, ảnh hưởng đến cuộc sống bình yên.
Lấy người khác nghề, họ không muốn liên quan đến những thị phi showbiz. Đôi khi tôi nghĩ, mình nên bỏ công việc vì gia đình, đằng này lại vẫn tiếp tục theo đuổi. Nếu công khai, người phụ nữ của tôi phải đối diện với những bình luận khen chê trên mạng xã hội. Tất nhiên, vì thương tôi, cô ấy sẽ vượt qua, nhưng tôi không muốn cô ấy phải buồn phiền.
Tôi để người thân của mình ở góc riêng tư, không ai động đến họ. Cứ để mọi người nghĩ Nguyên Vũ vẫn còn lẻ bóng. Như vậy “một nửa” của mình còn có thể vui vẻ, thoải mái. Cho nên tôi dùng từ “tạm ổn” để diễn tả “hậu phương” của mình vẫn đẹp và cần được giữ gìn.
- Lần đầu nói về chuyện có “hậu phương” vững chắc, êm ấm, vậy anh lên kế hoạch tổ chức đám cưới thế nào?
- Chuyện cưới hỏi là đương nhiên phải có. Tôi đã lên kế hoạch đám cưới gần 2 năm. Nhưng chúng tôi vẫn còn đang phân vân về hình thức, thời gian tổ chức.
Tôi không biết nên làm lễ cưới ở Việt Nam hay nước ngoài, tổ chức linh đình hay chỉ là tiệc đơn giản có người thân. Đến thời điểm thích hợp, tôi sẽ thông báo với mọi người.
Nghi van Nguyen Vu da co vo va con trai 7 tuoi-Hinh-2
Nam ca sĩ lên kế hoạch tổ chức đám cưới từ 2 năm trước nhưng vẫn chưa thể thực hiện được. Ảnh: Nguyễn Thành. 
- Nghệ sĩ nam trong showbiz thường vướng tin đồn giới tính, hoặc không được tin tưởng về khả năng chung thuỷ. Anh tạo niềm tin thế nào cho bạn gái khi cả hai ở xa?
- Tôi không làm gì xấu. Mọi suy diễn đều có lý do, tôi không thể bắt người ta suy nghĩ giống mình. Cuộc sống của mình với gia đình, người thân như thế nào mới quan trọng. “Một nửa” của Nguyên Vũ biết những tin đồn xung quanh tôi, nhưng cô ấy không để tâm. Cô ấy không quan tâm đến showbiz nên cũng không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn về tôi.
Nổi tiếng đi kèm với thị phi là điều tất nhiên. Cuộc chơi nào cũng có đánh đổi. Tôi đã quen như vậy, nhưng “người ta” thì không, nhưng thương mình, họ vẫn chấp nhận hi sinh. Tôi may mắn khi được một cô gái tốt yêu. “Hậu phương” của tôi là người phụ nữ bao dung, hiểu chuyện và thương tôi nhiều mới tin tưởng như vậy.
Tôi đầu tư 10 đến 15 tỷ đồng làm phim điện ảnh
- Hơn 25 năm theo nghệ thuật và từng trải qua các công việc ca sĩ, diễn viên, MC... nhiều người nhận xét, anh ôm đồn và chưa thật sự có chuyên môn trong từng lĩnh vực, anh nghĩ sao?
- Tôi làm việc, cống hiến thế nào khán giả là người hiểu rõ nhất. Tôi không để những bình luận bên ngoài làm giảm lửa đam mê với công việc.
Tôi đang có kế hoạch đầu tư sản xuất phim điện ảnh. Tôi sợ nói trước bước không qua vì mọi thứ còn nằm trong dự tính, cũng như phân vân lựa chọn đơn vị hợp tác.
Trong bộ phim này, tôi sẽ đứng ở vai trò nhà sản xuất, viết kịch bản và có thể đảm nhận một vai thứ chính. Vai chính dành cho những người có chuyên muôn và tên tuổi đảm bảo phòng vé.
Nghi van Nguyen Vu da co vo va con trai 7 tuoi-Hinh-3
Giọng ca 7X cho rằng anh đủ kinh nghiệm để đến với vai trò nhà sản xuất phim điện ảnh. Ảnh: Nguyễn Thành. 
- Rất nhiều nghệ sĩ đầu tư sản xuất phim điện ảnh nhưng không huề vốn, thậm chí thua lỗ. Tại sao anh muốn lấn sân ở lĩnh vực không thuộc sở trường của mình?
- Hơn 10 năm đóng phim với hơn 500 tập phim truyền hình, tôi nghĩ mình có chút kinh nghiệm để đến với vai trò nhà sản xuất. Tất nhiên, khi bước vào lĩnh vực mới, tôi dành nhiều thời gian để tìm hiểu thị trường.
Phim của tôi chú trọng nội dung, kịch bản, chứ không thể mời một loạt những tên tuổi bảo chứng phòng vé nhưng nội dung phim lại không đi đến đâu. Khán giả thông minh và họ biết chọn lọc phim để thưởng thức.
Và tất nhiên, có kịch bản hay, tôi mới bắt tay vào thực hiện. Có thể kịch bản sẽ do tôi viết và có giới chuyên môn thẩm định. Nếu phần đông nói kịch bản này hay trên 60%, 70%, tôi mới nghĩ đến việc sản xuất.
Tôi cũng đã dự trù mức kinh phí thực hiện bộ phim đầu tay vào khoảng 10 đến 15 tỷ đồng. Đương nhiên là có các đơn vị đồng hành hỗ trợ tôi về kinh phí, chứ một mình không thể kham hết.
- Trong trường hợp phim đầu tay không mang lại doanh thu như mong đợi, liệu anh có còn dám mạo hiểm tiếp tục theo đuổi đam mê?
- Vạn sự khởi đầu nan, tôi đã có những dự liệu riêng, doanh thu mang về khoảng bao nhiêu % và con số còn lại mình có gánh nổi hay không. Làm nhà sản xuất không quá khó, vì bất cứ ai bỏ tiền cũng đều đảm nhận vị trí này.
Tôi không bỏ tiền làm phim để mình đóng vai chính. Nếu có vai phù hợp tôi mới tham gia. Nếu phim của mình chưa đạt được như kỳ vọng, tất nhiên tôi phải cân nhắc việc sản xuất phim tiếp hay không, nhưng tôi sẽ không sớm bỏ cuộc.
Theo Minh Tâm/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)