Nghi vấn con rơi của Thành Long đã đính hôn với người tình đồng giới

Google News

Ngô Trác Lâm - con rơi của Thành Long được cho là đã đính hôn với người tình Andi. Để giải đáp tin đồn trên, phóng viên đã tìm gặp Ngô Ỷ Lợi, mẹ ruột của Ngô Trác Lâm.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim Kẻ ngoại tộc của Thành Long. Nguồn Youtube:
Mới đây, Andi – người tình đồng tính của Ngô Trác Lâm - con rơi của Thành Long có đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh với dòng chữ bằng tiếng Anh: "Hy vọng thế giới đều có trái tim rộng lớn giống như vị hôn thê của tôi vậy".
 Ngô Trác Lâm - con rơi của siêu sao võ thuật Thành Long được cho là đã đính hôn với người tình Andi.
Chính điều này khiến cho không ít người nghi ngờ rằng Ngô Trác Lâm và Andi đã đính hôn. Để giải đáp tin đồn trên, phóng viên đã tìm gặp Ngô Ỷ Lợi, mẹ ruột của Ngô Trác Lâm để tìm hiểu.
Phản ứng lại thông tin con gái đính hôn, Ngô Ỷ Lợi thẳng thắng trả lời: "Tôi không có gì để nói hết, tôi không để ý. Giờ tôi rất hiếm khi đọc tin tức, chỉ làm công việc của bản thân mình thôi".
Ngô Ỷ Lời bày tỏ không để ý đến chuyện con gái Ngô Trác Lâm đã đính hôn hay chưa. 
Ngô Trác Lâm bỏ nhà sang Canada cùng với Andi nhiều tháng nay khiến cho Ngô Ỷ Lợi vô cùng lo lắng. Trác Lâm thậm chí còn làm video thừa nhận là con gái Thành Long đồng thời cầu xin sự giúp đỡ của mọi người vì phải sống ở gầm cầu, vật vờ ở xứ người.
 Thành Long vui vẻ tham dự một sự kiện nhân ngày Quốc tế thiếu nhi.
Trước thông tin con rơi phải sống cảnh khăn nơi đất khách, Thành Long chỉ im lặng mà không có một lời hồi đáp. Vốn nổi tiếng tại Trung Quốc và quốc tế nhưng đời tư bê bối của siêu sao võ thuật này lại khiến ông nhận nhiều lời chỉ trích. Thành Long từng thừa nhận trong tự truyện của mình việc sai lầm khi quan hệ tình một đêm với Ngô Ỷ Lợi và để lại kết quả là Ngô Trác Lâm.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)