Nghi vấn cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt tái hợp

Google News

(Kiến Thức) - Thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt tái hợp được chia sẻ bởi Ian Halperin - tác giả chuyên viết tiểu sử của cặp đôi quyền lực Hollywood này.

Angelina Jolie - Brad Pitt từng gây sốc người hâm mộ thế giới khi tuyên bố chia tay vào tháng 9/2016 sau 12 năm bên nhau. Tuy nhiên, cặp đôi quyền lực Hollywood vừa được cho là đã gặp lại nhau và quyết định nối lại tình xưa.
Thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt tái hợp được chia sẻ bởi Ian Halperin - tác giả chuyên viết tiểu sử của cặp đôi. Cụ thể, cây viết nổi tiếng này tiết lộ trên tờ The Mail: “Brad Pitt và Angelina Jolie đã gặp nhau tại nhà của một người bạn.
Brad đã tiến về phía Angelina và cả hai ôm choàng lấy nhau. Đã có những giọt nước mắt rơi xuống. Trong giây phút xúc động đó, cặp đôi quyền lực Hollywood quyết định bắt đầu lại mối quan hệ”.
Nghi van cap doi Angelina Jolie - Brad Pitt tai hop
 Angelina Jolie - Brad Pitt thời còn mặn nồng.
Angelina Jolie và Brad Pitt vốn xảy ra mâu thuẫn trong chuyến bay từ Pháp đến Los Angeles năm 2016. Nam tài tử được cho là mắng chửi cậu con trai cả Maddox khiến họ phải hạ cánh ở một sân bay khác.
Cây bút Ian giải thích rằng: “Angelina vô cùng tức giận về sự cố trên chuyến bay giữa Brad và con trai Maddox. Cô ném mọi thứ có trong tay vào chồng. Bạn bè, người thân đều cho rằng cả hai sẽ không thể nào quay lại với nhau.
Tuy nhiên, Angelina và Brad nhận ra rằng họ hạnh phúc hơn mỗi khi ở bên nhau hơn là sống riêng. Khi cả hai hiểu được trái tim của mình, khoảng cách giữa họ được thu ngắn lại và mọi thứ bắt đầu được cải thiện”.
Cây bút Ian còn chia sẻ, Angelina và Brad ví mối quan hệ của họ giống như giữa Richard Burton và Elizabeth Taylor. Richard và Elizabeth vốn là cặp sao Hollywood từng 2 lần ly hôn nhưng rồi lại trở về bên nhau.
“Angelina và Brad không thể sống cùng nhau nhưng cũng không thể xa nhau. Nữ minh tinh lao vào công việc sau khi ly hôn và nam tài tử cũng vậy. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn hướng về nhau”, cây bút Ian cho hay.
Tác giả chuyên viết tiểu sử của Angelina Jolie - Brad Pitt chia sẻ thêm: “Cặp đôi một thời này xem ly hôn không phải là điều tồi tệ nhất xảy ra. Đó chỉ là giấy tờ. Họ cảm thấy khi ly hôn, họ như có một khởi đầu mới”.
Thông tin Angelina Jolie - Brad Pitt tái hợp được đưa ra sau khi nữ minh tinh thừa nhận cô không giống như người đang độc thân. “Tôi không thích là người độc thân. Đó không phải là những gì tôi muốn”, cô nói với tờ Telegraph.
Thu Cúc (Theo The Sun)

>> xem thêm

Bình luận(0)