Nghi vấn bị Hà Hồ chèn ép, Minh Hằng gặp Thanh Hằng

Google News

Từ chối ngồi vị trí huấn luyện viên của The Face 2017 vì có người chèn ép, nhưng ngay sau đó Minh Hằng đã gặp Thanh Hằng, bạn thân Hà Hồ.

Ngày 15/4, trên trang cá nhân siêu mẫu Thanh Hằng chia sẻ bức hình chụp chung với nữ ca sĩ, diễn viên Minh Hằng, với dòng trạng thái: "Hai chị em gặp nhau tâm tình".
Cả hai người đẹp có những giây phút tình cảm bên nhau, khuôn mặt thể hiện rõ sự vui vẻ khi trò chuyện với nhau, có thể thấy quan hệ tình cảm của cả hai rất tốt, thậm chí còn coi nhau như chị em.
Mà trong giới showbiz ai cũng biết không chỉ là đồng nghiệp mà Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà còn chơi rất thân với nhau từ nhiều năm nay.
Thậm chí, cả hai còn gọi nhau là vợ - chồng tình cảm khiến fan sung sướng. Cùng xinh đẹp, tài năng, giàu có, một người là “nữ hoàng giải trí” còn một người lại là “bà hoàng siêu mẫu” nhưng cả hai đều không ganh đua hay sân si nhau chút nào.
Nghi van bi Ha Ho chen ep, Minh Hang gap Thanh Hang
 Siêu mẫu Thanh Hằng hội ngộ đàn em Minh Hằng.
Trước đó, trả lời trên báo chí, Minh Hằng cho biết, ban tổ chức The Face đã đánh tiếng mời cô góp mặt trong bộ ba huấn luyện viên quyền lực vì đánh giá cô có nhiều tố chất phù hợp với chương trình này.
Bản thân nữ ca sĩ cũng tỏ ra rất hào hứng trước lời mời hấp dẫn và ngay lập tức lên kế hoạch, chuẩn bị chu đáo mọi mặt cho vai trò mới.
Tưởng chừng quá trình thương thảo hợp đồng giữa hai bên chắc chắn sẽ thực hiện được, tuy nhiên vào phút chót, do có một số sức ép đẩy lên BTC The Face khiến Minh Hằng đành phải lỗi hẹn với ghế nóng. Theo nữ ca sĩ tiết lộ, cô buộc phải rút lui do một đồng nghiệp khác không chịu "ngồi chung chiếu".
"Hằng không muốn mọi người khó xử vì mình. Nếu đã có người không thích Hằng ngồi cùng họ trên vị trí huấn luyện viên và gây sức ép cho Ban tổ chức thì Hằng vui vẻ ra đi", cô cho biết.
Sau khi tuyên bố của Minh Hằng được tung ra, nhiều cái tên được đồn đoán có khả năng gây sức ép với BTC "The Face Vietnam" như Hồ Ngọc Hà, Xuân Lan...
Nghi van bi Ha Ho chen ep, Minh Hang gap Thanh Hang-Hinh-2
 Mối quan hệ tốt đẹp giữa Thanh Hằng và Hà Hồ.
Ngay sau thông tin trên, siêu mẫu Xuân Lan cho biết: "Năm nay tôi đã quyết định không nhận tham gia bất cứ chương trình truyền hình thực tế nào để chuẩn bị mở trường học và tổ chức cho tuần lễ thời trang tại Hà Nội. Cho nên nói nghi ngờ tôi chèn ép mà Minh Hằng rút khỏi ghế HLV "The Face" thì không đúng.
Bên nhà sản xuất chương trình cũng có liên hệ với tôi một lần trước đây để bàn bạc nhưng sau đó im luôn tới giờ nên tôi thấy buồn cười là nhà sản xuất cứ đem hình ảnh của tôi ra để PR cho chương trình".
Như vậy, thêm một cái tên khẳng định mình sẽ không tham gia "The Face Vietnam" mùa 2 là siêu mẫu Xuân Lan.
Vậy chỉ còn cái tên "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, thế nhưng, qua bức ảnh chụp chung với siêu mẫu Thanh Hằng thì có thể thấy có lẽ người không thích Minh Hằng không phải Hà Hồ, vì chí ít Thanh Hằng và Hà Hồ có mối quan hệ rất thân thiết.
Hơn nữa, đơn giản từ trước đến nay giữa Hà Hồ và Minh Hằng không hề có những va chạm hay xích mích, thậm chí cả hai còn có gu thời trang cũng như nhiều nét tương đồng.
Điều này càng được khẳng định khi chính Cường đô la người hiểu Hà Hồ hơn ai hết tiết lộ cô là người hòa đồng, vui vẻ và qua cách thể hiện của nữ ca sĩ Tìm lại giấc mơ với bạn bè thì cô không phải người nhỏ nhen.
Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ biết siêu mẫu Thanh Hằng là bạn thân của Hà Hồ, lại có mối quan hệ tình cảm tốt với cô, nên Minh Hằng đã tìm đến tìm kiếm sự giúp đỡ vì nếu có gì cô sẽ nói đỡ lời giúp. Thực tế, khi là bạn bè thân thiết thì sẽ có thể tâm sự và chia sẻ với nhau, thậm chí, thay đổi nhiều quyết định chỉ vì bạn thân.
Trước Minh Hằng, hai siêu mẫu đình đám Hà Anh và Thanh Hằng cũng đã lên tiếng phủ nhận thông tin ngồi ghế nóng The Face 2017.
Trong khi Hà Anh từ chối vai trò này do không nhận được mức cát-sê thỏa đáng thì Thanh Hằng đành lỗi hẹn với chương trình hot vì một số nhãn hàng do cô làm gương mặt đại diện là "đối thủ" của nhà tài trợ chính cho The Face.
Theo Mộc Miên/ Đất Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)