Sao Việt tiếc thương nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời

Google News

(Kiến Thức) - Loạt nghệ sĩ Việt: Trà My, Vân Dung, Tự Long... không giấu được niềm tiếc thương trong những dòng tâm sự khi hay tin nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời.

20h ngày 31/10, nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời sau một thời gian điều trị bệnh viêm gan và viêm mật. Sự ra đi của ông khiến khán giả lẫn nghệ sĩ Việt vô cùng tiếc thương. Từng nhiều lần đóng chung với nghệ sĩ Phạm Bằng, Vân Dung không giấu được sự đau xót khi nghe hung tin.
Vân Dung chia sẻ: “Sao bố đi đột ngột thế mà không nói gì với anh em đội hài chúng con... Sao bố ốm mà bố cũng chẳng nói lấy 1 lời! Hay bố giận anh em chúng con à? Đừng đi thế chứ. Sao những người thân yêu của đội hài cứ lần lượt ra đi thế! Buồn quá... Con không muốn thế đâu. Về với anh em đi bố!”.
Nghệ sĩ Trà My cũng tiếc thương nghệ sĩ Phạm Bằng qua đời. Cô viết: “Bố ơi! Đột ngột quá, chúng con lại mất đi một bậc tiền bối, một nghệ sĩ đáng kính. Ôi! Còn chuyện gì xẩy ra với làng nghệ sĩ nữa đây chứ? Con không cầm nổi... Bố ơi! Vĩnh biệt bố! Người nghệ sĩ mà con luôn kính trọng, đau xót quá bố ơi!”.
Nghe si Viet tiec thuong nghe si Pham Bang qua doi
 Nghệ sĩ Phạm Bằng. (Ảnh: Facebook Vân Dung)
Nghe si Viet tiec thuong nghe si Pham Bang qua doi-Hinh-2
 Chia sẻ của Vân Dung. (Ảnh chụp màn hình)
Nghe si Viet tiec thuong nghe si Pham Bang qua doi-Hinh-3
 Cố nghệ sĩ Phạm Bằng bên nghệ sĩ Trà My và Trung Hiếu. (Ảnh: Facebook nghệ sĩ Trà My)
Nghe si Viet tiec thuong nghe si Pham Bang qua doi-Hinh-4
 Chia sẻ của nghệ sĩ Trà My. (Ảnh chụp màn hình)
Nhận được thông tin xấu về nam nghệ sĩ hài gốc Hà Nội, MC Thảo Vân cảm thấy nghẹn lòng. “Chú à, cháu còn chưa kịp đến thăm chú... Những năm tháng ấy thật sự xa rồi... Nghẹn… Chú an nghỉ nhé chú!”, nữ MC gửi lời vĩnh biệt đến nghệ sĩ Phạm Bằng.
Danh hài Tự Long, ca sĩ Pha Lê cũng chung tâm trạng tiếc thương gương mặt quen thuộc của chương trình Gặp nhau cuối tuần khi ông rời xa cõi tạm. Tự Long viết trên trang cá nhân: “Xin được gửi lời chia buồn đến gia đình và người thân nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng. Vĩnh biệt sếp”.
Pha Lê cảm thấy bất ngờ khi nhận được tin dữ. “Làm sao có dịp con ghé bác ăn chè vừng với bánh trôi tàu nữa. Bất ngờ quá bác ơi! Bác đi bình an nha bác, tất cả mọi người luôn nhớ và yêu thương bác! Vĩnh biệt nghệ sĩ ưu tú Phạm Bằng, người nghệ sĩ lớn của nền điện ảnh Việt Nam”, nữ ca sĩ tâm sự.
Nghệ sĩ Phạm Bằng sinh năm 1931 tại Hà Nội. Ngoài đóng hài, ông còn đóng phim và đóng kịch. Gương mặt quen thuộc của chương trình Gặp nhau cuối tuần còn được biết đến là chủ quán bán bánh trôi tàu tại Hà Nội.
>>> Xem clip nghệ sĩ Phạm Bằng đóng hài trong Gặp nhau cuối tuần:
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)