Nghệ sĩ Táo quân 2018 dự đoán tỷ số U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan

Google News

(Kiến Thức) - Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan tại giải U23 châu Á sẽ diễn ra vào chiều ngày 27/1. Đây cũng là chủ đề được các nghệ sĩ đề cập đến trong giờ nghỉ giải lao của buổi tập luyện Táo quân 2018.

>>> Mời quý độc giả xem clip “Các nghệ sĩ Táo quân 2018 dự đoán tỷ số chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan”. Nguồn: Fanpage Táo quân:
Các nghệ sĩ Táo quân 2018 đang gấp rút tập luyện cho chương trình. Ở hậu trường buổi tập mới nhất, các nghệ sĩ: Tự Long, Xuân Bắc, Minh Hằng và Minh Vượng vui vẻ trò chuyện về trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan.
Tự Long, Minh Hằng và Minh Vượng ở hậu trường Táo quân. Ảnh: VTV
Các nghệ sĩ đã dự đoán tỷ số trận chung kết bằng hướng dương với kết quả sẽ nghiêng về đội tuyển Việt Nam: 1-0. Nghệ sĩ Tự Long chia sẻ anh linh cảm đội bạn sẽ không giành chiến thắng.
Nam danh hài cũng không quên gửi lời chúc mừng U23 Việt Nam đã bước vào chung kết. Tự Long còn hy vọng đội tuyển Việt Nam sẽ mang niềm vinh quang về cho nước nhà.
Theo thông tin, nếu U23 Việt Nam chiến thắng, ê-kíp Táo quân 2018 sẽ nghỉ tập vào tối ngày 27/1 để xuống đường đi bão. Nghệ sĩ Quang Thắng lại cho hay, anh sẽ nhảy múa tưng bừng nếu Việt Nam vô địch. 
Hiện tại, trong khi nhiều sao Việt hủy show cuối tuần để xem trận chung kết thì không ít nghệ sĩ đã dự tính đáp chuyến bay sang Thường Châu, Trung Quốc để trực tiếp cổ vũ U23 Việt Nam.
Đông đảo nghệ sĩ đang kỳ vọng Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Uzbekistan trong chung kết giải U23 châu Á.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)