Nghệ sĩ Ngân Quỳnh từng bỏ nhà đi theo tiếng gọi tình yêu

Google News

(Kiến Thức) - Yêu Nguyễn Chung nhưng không được gia đình tán thành, nghệ sĩ Ngân Quỳnh đã bỏ nhà đi theo tiếng gọi tình yêu. Cặp đôi hiện có cuộc sống hạnh phúc.

Trong tập 5 chương trình Tình Bolero hoan ca chủ đề "Hạnh ngộ", tiết mục song ca cùng người thân của nghệ sĩ Ngân Quỳnh mang đến nhiều cảm xúc không chỉ bởi màn kết hợp của nữ nghệ sĩ và chồng - anh Nguyễn Chung mà còn bởi chuyện tình sóng gió của cặp đôi.
Nguyễn Chung từng là kép cải lương, chuyên kép hài và kép độc. Anh theo đoàn hát từ năm 17 – 18 tuổi. Năm anh 26 tuổi, Ngân Quỳnh 21 tuổi, cả hai cùng ra Huế tham gia vào đoàn cải lương sông Hương. Lần đầu gặp gỡ, cả hai đã để ý và dành tình cảm cho nhau, tuy nhiên mẹ của Ngân Quỳnh lại không tán thành mối quan hệ này vì lúc đó Ngân Quỳnh còn quá trẻ.
Nghe si Ngan Quynh tung bo nha di theo tieng goi tinh yeu
 Nghệ sĩ Ngân Quỳnh và chồng trên sân khấu Tình Bolero hoan ca.  (Ảnh: BTC) 
Trước sự phản đối của mẹ, Ngân Quỳnh đành âm thầm rời đoàn sông Hương, bỏ đi không một lời từ biệt. Sau một thời gian, Nguyễn Chung nhận được tin Ngân Quỳnh đang hát cho một đoàn ở Quảng Ngãi, anh lập tức xin phép trưởng đoàn để đi tìm. May mắn lúc này mẹ của Ngân Quỳnh vừa về Sài Gòn nên cả hai gặp nhau, mừng mừng tủi tủi. Sau cuộc hạnh ngộ, cả hai quyết định cùng nhau đi trốn. Ngân Quỳnh được gửi ở nhờ một người bà con. Mẹ của Ngân Quỳnh sau khi ra Quảng Ngãi tìm mãi không được đành nhắn Nguyễn Chung đưa Ngân Quỳnh về.
Lúc này, Ngân Quỳnh và Nguyễn Chung chưa sống chung với nhau. Sau một thời gian yêu nhau, cả hai quyết định ra mắt mọi người một cách đàng hoàng bằng tổ chức một buổi tiệc nhỏ, chỉ gồm các anh em trong đoàn hát và bà con hàng xóm, nhưng không có bố mẹ hai bên bởi anh Chung mồ côi. Đến năm 1993, cả hai sinh được một bé trai mới đưa con về quê ngoại để trình diện.
Hiện tại, con trai của cả hai đã lớn và đang làm việc tại Úc. Dù sự nghiệp nhiều thăng trầm nhưng trong suốt 30 năm qua, Ngân Quỳnh và Nguyễn Chung vẫn giữ được mái ấm hạnh phúc. Nguyễn Chung được tiếng chiều chuộng vợ và sẵn sàng làm hậu phương để vợ toàn tâm toàn ý theo đuổi con đường nghệ thuật.
Trong chương trình Tình Bolero hoan ca chủ đề "Hạnh ngộ", Nguyễn Chung đã lên sân khấu hỗ trợ vợ trong tiết mục song ca "Tình khúc cho em" (sáng tác Lê Uyên Phương).
Nghe si Ngan Quynh tung bo nha di theo tieng goi tinh yeu-Hinh-2
Cặp vợ chồng Ngân Quỳnh - Nguyễn Chung song ca "Tình khúc cho em".  (Ảnh: BTC) 
Nghe si Ngan Quynh tung bo nha di theo tieng goi tinh yeu-Hinh-3
Dù Nguyễn Chung thể hiện hơi chênh phô nhưng tiết mục vẫn được đánh giá cao bởi mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả. (Ảnh: BTC) 
Nhận xét về tiết mục song ca của Ngân Quỳnh và Nguyễn Chung, giám khảo Tuyết Loan cho rằng Ngân Quỳnh hạnh phúc vì lúc nào cũng có ông xã kế bên. Dù phần thể hiện của ông xã chị có hơi chênh phô nhưng hơn tất cả là cảm xúc cả hai mang lại qua bài hát. Danh ca Vũ Khanh cho biết anh sẵn sàng ở nhà rửa bát và thậm chí đi đổ rác nếu có được người vợ hát cho mình nghe như Ngân Quỳnh.
Giám khảo Ý Lan cho biết, chị cũng có một người chồng đứng sau lưng để hỗ trợ cho chị mỗi khi trình diễn nên chị đồng cảm và thấy vui lây với hạnh phúc của Ngân Quỳnh.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)