Nghệ sĩ Duy Phương: “Tôi nổi tiếng rồi không cần ồn ào để PR”

Google News

(Kiến Thức)- NS Duy Phương chia sẻ, ông kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất Sau Ánh hào quang để bảo vệ danh dự của mình và cũng là bảo vệ giới nghệ sĩ.

"Nhà đài và ê-kíp chương trình làm ăn tắc trách"
Ồn ào giữa Lê Giang – Duy Phương trở thành tâm điểm chú ý của dư luận thời gian qua. Sau nhiều ngày cân nhắc, ngày 11/12 nghệ sĩ Duy Phương đã gửi đơn kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất Sau Ánh hào quang vì phát sóng cuộc trò chuyện với Lê Giang làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và làm xáo trộn cuộc sống của ông.
Chia sẻ về quyết định này nghệ sĩ Duy Phương cho biết: “Tôi làm điều gì đều có suy nghĩ cân nhắc đúng sai theo lương tâm của mình. Việc kiện này tôi cũng đã nhiều đêm suy nghĩ mới đưa ra quyết định. Tôi kiện là để đòi nhân phẩm, danh dự, để lần sau họ không còn nhập nhằng.
Lê Giang chia sẻ không đúng thì họ phải cắt đi, đây là nhà đài và chương trình làm ăn tắc trách. Từ khi phát sóng, ê-kíp của chương trình và đài truyền hình HTV cũng không có liên lạc gì với tôi”.
 Nghệ sĩ Duy Phương. Ảnh: Tiền Phong
 Mời quý độc giả xem video "Nghệ sĩ Duy Phương bức xúc phủ nhận chuyện bạo hành vợ cũ Lê Giang". Nguồn Zing:
Danh hài cũng cho biết, việc làm của ông không chỉ được nhiều khán giả đồng tình ủng hộ mà hai con chung của ông và Lê Giang cũng đứng về phía bố. “Các con tôi nói, bố cứ làm những việc bố cho là đúng. Chuyện giữa tôi và Lê Giang chúng còn quá nhỏ cũng không thể nào biết được”.
Trước động thái quyết liệt của nam nghệ sĩ, Lê Giang – vợ cũ của Duy Phương không có phản ứng. Nam nghệ sĩ cũng đính chính, ông kiện đài truyền hình HTV và đơn vị sản xuất Sau Ánh hào quang chứ không phải kiện vợ cũ Lê Giang.
“Lê Giang không có phản hồi gì về vụ kiện này vì tôi đâu có kiện cô ấy mà là kiện đài truyền hình và đơn vị sản xuất chương trình”.
Trước ý kiến cho rằng, việc kiện của nam nghệ sĩ sẽ làm ảnh hưởng đến hai con – Lê Lộc, Duy Phước, nghệ sĩ Duy Phương bày tỏ:
“Nhiều người cũng hỏi tôi câu này, rằng có sợ ảnh hưởng đến việc làm nghề của con không. Thực sự tôi không sợ. Nếu chúng nó diễn tốt sẽ được lòng công chúng thôi. Không ai cấm cản được việc đó”.
Nghệ sĩ Duy Phương cũng phủ nhận việc quyết tâm kiện tụng để nhằm đánh bóng tên tuổi hay mục đích đòi bồi thường: “Tôi nổi tiếng rồi nên không cần dựa vào câu chuyện này để gây chú ý làm gì cả. Càng không vì mục đích kiện để được bồi thường”.
 Lê Giang và hai con Duy Phước - Lê Lộc trong chương trình Sau ánh hào quang. Ảnh: Dân Việt
“Tôi sống chết theo ý trời!”
Khi xảy ra ồn ào Duy Phương bị vợ cũ Lê Giang tố bạo hành, nam danh hài suy sụp tinh thần, công việc kinh doanh cũng bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau khi ông phản ứng gay gắt với chương trình Sau Ánh hào quang, quyết làm rõ trắng đen, đông đảo khán giả đã ủng hộ ông.
“Tôi được nhiều khán giả ủng hộ, mấy ngày qua khách hàng cũng đến đông hơn, cuộc sống dần ổn định trở lại”.
Trước đó, giữa lùm xùm với vợ cũ, Duy Phương chia sẻ ông cảm thấy tủi nhục, thậm chí muốn tự tử vì mang tiếng xấu. Tối 8/12, nghệ sĩ Duy Phương lên cơn đau tim, kiệt sức phải nhập viện. Sau khi được bác sĩ khám và truyền nước để phục hồi sức lực, nghệ sĩ Duy Phương xin về nhà dưỡng bệnh.
Chia sẻ về tình hình sức khỏe, nam nghệ sĩ đùa: “Sống chết theo ý trời mà”. Cũng vì đang có bệnh nên vợ thứ 3 của nghệ sĩ Duy Phương – cô Nguyễn Thị Thơm không muốn ông suy nghĩ nhiều về những việc vừa qua.
“Bà ấy cứ khuyên không có gì phải suy nghĩ. Tôi xin ông, ông mà nghĩ nhiều quá lại bệnh”, nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ.
 Nghệ sĩ Duy Phương hạnh phúc bên những người thân. Ảnh: FBNV
Được người bạn đời thấu hiểu, sẻ chia với nghệ sĩ Duy Phương đó là niềm hạnh phúc ở thời điểm hiện tại. Về ồn ào chuyện nghệ sĩ Hải Lý – vợ đầu tiên của Duy Phương tiết lộ chuyện quá khứ liên quan đến ông và Lê Giang, Duy Phương điềm nhiên trả lời: “Đó đều là những chuyện đã qua lâu rồi, nhắc lại làm gì”.
Hiện tại, nghệ sĩ Duy Phương sống cùng người vợ thứ 3 và có hai con chung là Duy Bách 8 tuổi và Duy Thọ 14 tuổi. Duy Bách đang học lớp 3 còn Duy Thọ đã nghỉ học từ giữa học kỳ năm lớp 7 để theo học nghề diễn và giúp đỡ ba mẹ trong việc kinh doanh quán ăn.
Khi xảy ra ồn ào với vợ cũ Lê Giang, nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ, ông bỏ quên cả cậu con trai 3 tiếng ở trường mà không đến đón. Cậu bé may được bảo vệ trông. “Lúc đó tôi rối quá quên cả đón con”, nghệ sĩ Duy Phương giãi bày.
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)