“Ngày ấy mình đã yêu“: Nhã Phương “rủ” Nhan Phúc Vinh đi khách sạn

Google News

"Ngày ấy mình đã yêu" lên sóng với dàn diễn viên trẻ đẹp, cách thể hiện mới mẻ khi đạo diễn để diễn viên tâm sự, trò chuyện với khán giả. Về phần Nhã Phương, cô có sự mở đầu tương đối thành công.

>>> Mời quý độc giả xem trailer phim "Ngày ấy mình đã yêu". Nguồn Youtube:
Tập đầu của Ngày ấy mình đã yêu mở đầu với khung cảnh Hạ (Nhã Phương) và Tùng (Nhan Phúc Vinh) "đường ai nấy đi" tại nơi họ đã bắt đầu yêu nhau.
Khoảng thời gian sau khi chia tay, trong khi Tùng cảm thấy không thể mở lòng với ai, Hạ lại tìm thấy Nam (Lương Thế Thành). Ban đầu, Đô (Chí Thiện) muốn giới thiệu Nam cho Sol (Bảo Thanh), song Nam lại nhanh chóng rơi vào lưới tình của Hạ trong buổi xem mặt vì những hòa hợp đáng ngạc nhiên của hai người.
Hạ cho rằng cô may mắn khi gặp được người đàn ông tốt như Nam. Tuy nhiên, thông qua hai người bạn của mình, Hạ biết được Nam lén cô đi xem mặt một người khác. Hạ quyết tâm đi bắt quả tang. Không ngờ trong lúc đi đánh ghen, cô lại gặp Tùng - mối tình đầu đã chia tay.
Hạ rơi vào một hoàn cảnh "nhục không để đâu cho hết". Sol vui vẻ đùa rằng thay mặt toàn phụ nữ trên địa cầu này, chia sẻ với sự mất mặt của Hạ.
Sau khi nhận ra sự "ra tay" của Hạ tại nơi xem mặt, Nam đứng dậy dắt bạn gái ra khỏi quán cà phê và giải thích rằng đây là mong muốn của mẹ anh trong ngày sinh nhật.
Trong một diễn biến khác, Tùng phát hiện ra Hạ cầm nhầm điện thoại của anh còn anh thì đang giữ điện thoại của cô. Kể từ khi chạm mặt người yêu cũ, những hồi ức đẹp của mối tình đầu ùa về trong Tùng.
“Ngay ay minh da yeu“: Nha Phuong “ru” Nhan Phuc Vinh di khach san
 Hạ rủ Tùng đi khách sạn nhân dịp kỉ niệm.
Thú vị nhất, Tùng nhớ về lần đầu tiên hai người quyết định đi khách sạn nhân 100 ngày yêu nhau. Dù đã chuẩn bị tâm lý trước 10 ngày, đôi trẻ vẫn bất khả thi với nhiệm vụ thuê phòng. Sau đó, ngày kỉ niệm khép lại một cách có hậu tại nhà Tùng.
Trở lại hiện tại, nhân dịp kỉ niệm một năm ngày yêu, Nam ngỏ lời cầu hôn và nhanh chóng nhận được sự đồng ý của Hạ. Tập một khép lại bằng câu nói hừng hực khí thế của Tùng: "Tôi muốn giành lại cô ấy".
Từ những ngày đầu họp báo, phim Ngày ấy mình đã yêu được hứa hẹn sẽ thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trẻ đẹp, thực lực. Ngày ấy mình đã yêu được Việt hóa từ kịch bản Tình yêu tìm thấy (Discovery of Love) của Hàn Quốc.
Tập 1 của phim Ngày ấy mình đã yêu tuân thủ gần như tuyệt đối bản gốc. Tuy nhiên, hai nhân vật (Chí Thiện) và Sol (Bảo Thanh) được đạo diễn Khải Anh tạo nhiều đất diễn hơn.
Bên cạnh đó, thủ pháp Diễn viên độc thoại với người xem được sử dụng khá hiệu quả trong phim. Không chỉ hai nhân vật chính mà các nhân vật phụ cũng được áp dụng điều này. Đây là nét mới so với bản gốc, giúp tâm lý nhân vật được đào sâu hơn.
“Ngay ay minh da yeu“: Nha Phuong “ru” Nhan Phuc Vinh di khach san-Hinh-2
 Cặp đôi Đô - Sol giàu năng lượng.
Về phần Nhã Phương, cô có sự mở đầu tương đối thành công. Hình ảnh "nữ hoàng nước mắt" không còn chiếm toàn bộ cách diễn của Nhã Phương. Nữ diễn viên đã có những nét hài hước, duyên dáng và sinh động hơn. Khán giả màn ảnh nhỏ còn dành nhiều thích thú cho tạo hình mới lần này của cô.
Tuy nhiên, Ngày ấy mình đã yêu sử dụng âm thanh thu trực tiếp từ phim trường. Vì vậy, đài từ của Nhã Phương bị nhận xét là chưa truyền tải được cảm xúc của nhân vật.
Chưa hết, những cảnh quay cận cũng để lộ khuyết điểm trên khuôn mặt Nhã Phương. Phần chân chim của nữ diễn viên khiến cô có phần già hơn tuổi của nhân vật trong những phân cảnh quá khứ.
Theo Hương Đỗ/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)