Ngất ngây lời “có cánh” của chồng đại gia khen Tăng Thanh Hà

Google News

Louis Nguyễn đã dành những lời "có cánh" cho vợ yêu Tăng Thanh Hà nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới.

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm nhưng trong khoảng thời gian gần đây, có thể thấy Tăng Thanh Hà đã cởi mở hơn trong việc tiết lộ đôi chút về cuộc sống hôn nhân của mình khi về làm dâu một gia đình danh giá và quyền lực. Nếu nhìn từ ngoài vào, người ta sẽ rất ngưỡng mộ với cuộc sống "màu hồng" của "ngọc nữ" màn ảnh Việt. Cụ thể như, Tăng Thanh Hà lấy chồng con nhà danh giá, đẹp trai, thành đạt và sở hữu trong tay khối tài sản lớn, sinh con trai kháu khỉnh và thường có những chuyến dạo chơi, chu du khắp thế giới.
Ngat ngay loi
Chồng đại gia Tăng Thanh Hà phải thốt lên lời này khi vợ tỏ thái độ 'lạ'. 
Nhân kỷ niệm 4 năm ngày cưới, sau những lời hay ý đẹp của Tăng Thanh Hà dành cho chồng, mới đây Louis Nguyễn cũng chia sẻ những lời ngọt ngào đong đầy tình yêu thương dành cho người vợ yêu của mình. Theo đó, thiếu gia giàu có này bày tỏ, "Happy 4 year anniversary to my better half Tăng Thanh Hà! Thank you for being a loving, caring wife and mother to me and riki boi and molly and April ! Couldn't have chosen a better partner to be my ride and die! - (Tạm dịch: Chúc mừng 4 năm kỷ niệm với bã xã Tăng Thanh Hà - một nửa tốt nhất của anh! Cảm ơn em đã là một người vợ chăm sóc yêu thương và là mẹ của các con anh! không thể chọn được một ai tốt hơn để đi với anh đến cuối con đường!".
Kèm theo lời ngọt ngào đó là hình ảnh kỷ niệm đầy yêu thương bế bổng vợ giữa không gian thiên nhiên lãng mạn chỉ có hai người như thể muốn nói em là cả thế giới của anh của ông xã Hà Tăng. Cả hai cùng nở nụ cười rạng rỡ, hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Ngat ngay loi
Tăng Thanh Hà hạnh phúc trong vòng tay của chồng. 
Được biết, hồi năm ngoái, Louis Nguyễn cũng chia sẻ bức hình hai vợ chồng nắm tay nhau trên chiếc xe mui trần cùng dòng caption: “Happy 3 year Anniversary to my beautiful wife. To many more adventures together” (tạm dịch: Kỷ niệm 3 năm ngày cưới với người vợ xinh đẹp. Cho nhiều chuyến phiêu lưu cùng nhau hơn nữa). Anh thậm chí còn khẳng định sẽ mãi mãi là fan của Tăng Thanh Hà.
Tính đến thời điểm này, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" và ông xã Louis Nguyễn kết hôn được 4 năm. Hiện tại, theo một nguồn tin, mỹ nhân họ Tăng đang mang bầu lần thứ 2 ở giai đoạn giữa của thai kỳ. Thậm chí, người này còn tiết lộ thêm là Tăng Thanh Hà rất vui mừng vì bé thứ 2 là một bé gái.
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)