Ngắm loạt ảnh cưới xưa của "bà trùm" Hạ Vy

Google News

Mới đây, trên trang cá nhân, "bà trùm chân dài" Hạ Vy đã chia sẻ thêm nhiều ảnh cưới từ 17 năm trước của vợ chồng cô.

Cuộc sống hiện tại của "bà trùm chân dài" Hạ Vy khiến không ít người ngưỡng mộ và khâm phục. Đi lên từ một người mẫu, bằng năng lực thực sự của mình, Hạ Vy đã xây dựng sự nghiệp, tên tuổi và thành công như ngày hôm nay.
Mới đây, chân dài vừa chia sẻ thêm những tấm ảnh cưới cách đây 17 năm của mình. Bộ ảnh cưới của Hạ Vy này khiến người hâm mộ rất thích thú.
Ngam loat anh cuoi xua cua
Hạ Vy vừa "khoe" thêm loạt ảnh cưới 17 năm trước của vợ chồng cô. 
Kèm theo đó, Hạ Vy viết:
"Biết nói gì hơn khi 17 năm qua với hàng trăm nghìn thứ chuyện xảy ra mà cậu bạn này vẫn luôn bên mình, mỗi lần cãi nhau toàn bị vợ mắng cho xơi xơi mà vẫn cúi đầu chịu trận! Cậu ấy chắc có khi quen với việc nhường vợ rồi nên không thấy sao chứ mình mà là chồng mình vả cho vỡ mồm (nói to còi tý chứ mình biết mình sẽ không bao giờ là chồng cả) hahahaa.
Nhân ngày mưa gió và nhân cái ngày mà dạo này hay cãi nhau quá nên là tung ngay quả ảnh cưới 17 năm trước lên cho biết lễ độ luôn!
Đưa chỉ thị: Có muốn sống lâu thì cấm cãi nhau với vợ!
P/s: chỉ mong từ bây giờ và về mãi sau này càng khó khăn càng vất vả sẽ càng thương yêu nhau, còn chuyện giầu sang sung sướng thương yêu nhau thì là lẽ đương nhiên rồi cậu bạn thân rất thân nhé!".
Ngam loat anh cuoi xua cua
 
Status kèm lời "chỉ thị" rất dễ thương và chan chứa tình cảm dành cho ông xã của bà trùm chân dài. Sau 17 năm kết hôn, cặp đôi này vẫn rất hạnh phúc bên các con. Hiện Hạ Vy đang là một trong những số ít mỹ nhân Việt thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình.
Ngam loat anh cuoi xua cua
Ông xã Hạ Vy sở hữu vóc dáng cao gầy. Tuy không làm nghệ thuật nhưng anh rất hiểu vợ. 
Theo Sam Sam/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)