Nếu yêu cầu ngừng phát “Sống chung với mẹ chồng”, tôi tôn trọng!

Google News

"Sống chung với mẹ chồng" đang vấp phải nhiều ý kiến khán giả đòi tẩy chay và không muốn phim tiếp tục được phát sóng.

Neu yeu cau ngung phat “Song chung voi me chong”, toi ton trong!
 Đạo diễn Vũ Trường Khoa, đạo diễn bộ phim "Sống chung với mẹ chồng".
- Bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" bị tạm ngừng phát sóng ngày 31.5 vừa qua với lý do là để nhường sóng cho Gala khai mạc Liên hoan thiếu nhi ASEAN. Tuy nhiên nhiều khán giả lại nghĩ, có thể do phim đang ngày một mang tính tiêu cực về cách ứng xử của con dâu, mẹ chồng nên bị ngừng phát sóng. Anh nghĩ sao về điều này?
- VTV1 là kênh truyền hình chính của Quốc gia, nên việc tạm dừng phát sóng những chương trình giải trí thường nhật để nhường sóng cho những sự kiện quan trọng là chuyện bình thường. Trước đây cũng đã có nhiều phim phải hoãn phát sóng như vậy.
- Nhiều khán giả, thậm chí không ít nghệ sĩ mong muốn phim tạm ngừng phát sóng, anh nghĩ sao?
- Tôi tôn trọng quyền tự do bày tỏ ý kiến của khán giả.
Neu yeu cau ngung phat “Song chung voi me chong”, toi ton trong!-Hinh-2
 Dàn diễn viên chính phim "Sống chung với mẹ chồng" chụp ảnh cùng đạo diễn Vũ Trường Khoa trong ngày ra mắt phim.
- Anh nhận xét gì khi bộ phim bị "ném đá" là tập trung xoáy vào mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu, các tình tiết bị đẩy lên, khác xa với cuộc sống thực tế ngoài đời?
- Tôi luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp xây dựng của khán giả. Điều đó sẽ giúp chúng tôi ngày một hoàn thiện hơn trong công tác chuyên môn của mình. Rất cám ơn khi khán giả đã dành thời gian theo dõi và phản hồi về bộ phim.
- Một lý do nữa khiến nhiều khán giả đang tẩy chay phim "Sống chung với mẹ chồng", đó là phim bị lộ cái kết, anh có bình luận gì về điều này?
- Một kịch bản phim được phóng tác từ một tác phẩm văn học thì đương nhiên sẽ có những khác biệt nhất định, tuy nhiên kết thúc như thế nào thì tôi không thể tiết lộ được, vì vậy, rất mong khán giả thông cảm và kiên nhẫn theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim.
- Sau gần 20 tập phát sóng, chuyện buồn vui nhận được phản hồi từ khán giả chắc chắn rất nhiều. Anh có thể kể một vài câu chuyện vui vui?
- Thỉnh thoảng, tôi có vào fanpage của bộ phim và đọc những phản hồi của khán giả. Tôi và ekip thực hiện bộ phim rất vui vì sự quan tâm theo dõi của khán giả, cũng như những cảm xúc của khán giả theo từng tình huống, từng sự kiện của các tập phim. Và cho đến thời điểm này, khi bộ phim đã đi gần hết chặng đường, sự quan tâm của khán giả vẫn không hề giảm, mà ngày một tăng lên. Tôi rất xúc động và xin thay mặt đoàn làm phim, một lần nữa gửi đến khán giả lời cảm ơn chân thành của chúng tôi.
- Xin cám ơn anh!
Theo Thanh Hà/Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)