Nếu bị cấm sóng, Trấn Thành sẽ tổn thất bao nhiêu?

Google News

Thông tin Trấn Thành bị đài truyền hình Vĩnh Long "cấm sóng" những ngày qua khiến dư luận hoang mang. Điều này khó tránh khỏi những tổn thất cho MC tài danh này.

Thông tin Trấn Thành bị đài truyền hình Vĩnh Long cấm sóng đã gây nên những luồng tranh luận trái chiều từ khán giả lẫn giới chuyên môn và nghệ sĩ. Trước ồn ào trên, Trấn Thành đã lên tiếng xin lỗi khán giả với mong muốn công chúng sẽ bỏ qua cho anh.
Ngoài ảnh hưởng đến hình ảnh và danh tiếng, việc "cấm sóng" này sẽ khiến Trấn Thành tổn thất doanh thu không nhỏ. Có thể nói, anh phải đối diện với nguy cơ “khủng hoảng” tài chính bởi anh sẽ bị mất đi một nguồn thu nhập khá lớn.
Neu bi cam song, Tran Thanh se ton that bao nhieu?
Trấn Thành đã xin lỗi khán giả về những sai sót trong thời gian qua. 
Trong vài năm gần đây, danh hài Trấn Thành gần như phủ sóng khắp các kênh truyền hình và các chương trình văn hoá giải trí. với sự thông minh và hoạt ngôn, Trấn Thành xuất hiện ở nhiều vai trò như: diễn viên hài, MC, làm giám khảo, khách mời gameshow và cả ca hát. Theo một số nhà sản xuất, để có Trấn Thành xuất hiện ở mỗi tập trên truyền hình, số tiền nhà sản xuất phải trả không dưới 30 triệu đồng. Mỗi chương trình dài tập đều phải kí cả gói liền. Điều này đồng nghĩa với việc mất đi một chương trình là Trấn Thành tổn thất doanh thu lên đến cả tỷ đồng.
Không chỉ tổn thất doanh thu từ chương trình truyền hình, Trấn Thành cũng đứng trước nguy cơ thất thu ở các lĩnh vực khác, bởi hiệu ứng dây chuyền của việc bị "cấm sóng". Đó là các hợp đồng quảng cáo mà hiện tại đang là nguồn thu "khủng" của nam danh hài, với mỗi hợp đồng có rất nhiều số 0. Cụ thể, chỉ cần có một nhãn hàng để mắt, anh có thể kiếm được cả tỷ đồng cho hợp đồng quảng cáo béo bở.
Một tín hiệu đáng mừng cho Trấn Thành, mới đây, giám đốc đài phát thanh - truyền hình Vĩnh Long đã khẳng định đài này không cấm sóng Trấn Thành. Họ chỉ thay thế vị trí huấn luyện viên của anh trong Tuyệt đỉnh song ca nhí. Thực hư không biết ra sao hay đây lại là một chiêu trấn an dư luận của nhà đài này.
Theo Thanh Lam/GĐVN

>> xem thêm

Bình luận(0)